Thứ Ba, 15/10/2024Mới nhất
Zalo

Didier Deschamps chưa hài lòng với một điều sau chiến thắng của ĐT Pháp

Thứ Ba 15/10/2024 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù ĐT Pháp có chiến thắng trước Bỉ nhưng HLV Didier Deschamps vẫn chưa hài lòng khi đội nhà mất bóng quá nhiều.

Didier Deschamps lên tiếng sau chiến thắng trước Bỉ

ĐT Pháp có chiến thắng nhọc nhằn trên sân của ĐT Bỉ ở Nations League. Cú đúp của Kolo Muani mang về 3 điểm cho đội khách trong thế thiếu người. Les Bleus kết thúc hai trận đấu ở Nations League tháng 10 với hai chiến thắng.

Tuy vậy, màn trình diễn của cầu thủ Pháp chưa thể khiến HLV Didier Deschamps thật sự hài lòng. Ông cho rằng đội nhà vẫn để mất bóng nhiều lần và lẽ ra ĐT Bỉ không thể ghi bàn gỡ hòa ở cuối hiệp 1.

Cụ thể, Deschamps cho biết: "Điều tôi không thích ở đội nhà trận này là số lần để mất bóng. Ngay sau khi giành lại được bóng, chúng tôi lại để mất nó. ĐT Pháp đã bị rối loạn trước sức dồn ép khủng khiếp tới từ đối thủ.

Didier Deschamps chưa hài lòng với một điều sau chiến thắng của ĐT Pháp 1
ĐT Pháp thắng nhọc Bỉ nhờ cú đúp của Kolo Muani

Phải tới hiệp 2, ĐT Pháp mới dần đá tốt hơn, kiểm soát trận đấu tốt hơn. Từng vị trí hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình và ĐT Pháp cũng tạo ra được cơ hội. Đáng tiếc là lẽ ra chúng tôi có thể tránh được bàn gỡ hòa.

Mọi thứ của ĐT Pháp trận này chưa được thực hiện hoàn hảo. Nhưng dù sao, chúng tôi vẫn chiến thắng, như một sự ghi nhận cho nỗ lực của cầu thủ. ĐT Pháp cần những trận đấu kiểu thế này, đểbiết được rằng có nhiều điều cần sửa chữa."

Sau đây một tháng, ĐT Pháp sẽ có trận đấu quyết định ngôi đầu bảng B League A Nations League. Italia đã đánh bại Pháp ngay tại Paris hồi tháng 9 vừa qua và Deschamps khẳng định Les Bleus sẽ không tới Milan để "du lịch" tháng 11 tới.

Ông cho biết: "Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu và giành lại ngôi nhất bảng. ĐT Pháp sẽ không tới Milan để du lịch, kể cả khi đó có là một thành phố rất đẹp đi nữa."

HLV Deschamps bảo vệ Kylian Mbappe trước chỉ tríchHLV Deschamps bảo vệ Kylian Mbappe trước chỉ trích
Kylian Mbappe đối diện làn sóng chỉ trích khi đi chơi đêm trong thời điểm ĐT Pháp tập trung và HLV Didier Deschamps lên tiếng bảo vệ học trò sinh năm 1998.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X