Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Didier Deschamps chia sẻ về quyết định giã từ ĐTQG của Griezmann

Thứ Tư 09/10/2024 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay trước đợt hội quân tháng 10 của ĐT Pháp, Antoine Griezmann nói lời giã từ ĐTQG và HLV Didier Deschamps chia sẻ về quyết định của trò cưng.

Didier Deschamps ủng hộ quyết định của Antoine Griezmann

Hành trình 10 năm khoác áo ĐT Pháp của Antoine Griezmann đã kết thúc vào tháng 10 năm nay. Tiền đạo sinh năm 1991 nói lời giã từ ĐTQG ngay trước đợt hội quân của ĐT Pháp và quyết định trên khiến nhiều người hâm mộ phải bất ngờ.

Quãng thời gian Griezmann thi đấu ở ĐT Pháp cũng gắn với giai đoạn thành công của Les Bleus dưới sự chỉ đạo của HLV Didier Deschamps. Chia sẻ trước truyền thông ở đợt hội quân tháng 10 của ĐT Pháp, HLV sinh năm 1968 đã có những tiết lộ về quyết định giã từ đội tuyển của Grizzy.

Ông cho biết: "Griezmann không đưa ra quyết định sau một đêm. Cậu ấy đã tính toán cẩn thận trước khi đi tới lựa chọn sau cùng. Antoine bắt đầu sự nghiệp thi đấu từ năm 18 tuổi, có những mùa giải thành công, hiếm khi chấn thương. Nhưng năm nay, cậu ấy đã 33 tuổi rưỡi rồi và dừng lại lúc này là quyết định phù hợp.

Didier Deschamps chia sẻ về quyết định giã từ ĐTQG của Griezmann 1
Deschamps chia sẻ về quyết định giã từ ĐT Pháp của Griezmann

Bởi rõ ràng, với một lịch tình thi đấu dày đặc từ đội tuyển tới CLB, Griezmann cuối cùng cũng sẽ cảm thấy mệt mỏi, cả về thể chất lẫn tinh thần. Cậu ấy đã ra quyết định giã từ đội tuyển và sẽ chịu trách nhiệm về lựa chọn của mình.

Không ai bắt Griezmann chia tay ĐT Pháp cả, bởi Antoine đã nghĩ về ý định này suốt mùa giải đã qua. Bởi trước Griezmann, cả Lloris rồi Varane cũng đã kết thúc sự nghiệp thi đấu quốc tế. Đời cầu thủ của Grizzy đang trôi về chương cuối và ở tuổi 33, những ưu tiên của một cầu thủ sẽ không còn như lúc cầu thủ đó mới 25.

Tôi cũng đã trao đổi kỹ càng với Griezmann, tôi chỉ có thể cảm ơn cậu ấy vì tất cả những gì Antoine đã cống hiến cho đội tuyển. Được dẫn dắt Griezmann từ năm 2014, cùng ĐT Pháp đạt được thành công trong thời gian đó là một đặc ân với tôi. Còn với ĐT Pháp, giờ là lúc chúng tôi chuyển sang một trang mới.

Cậu ấy là một hình mẫu tiêu biểu để cầu thủ trẻ có thể noi theo. Antoine sở hữu một sự nghiệp tưởng như đơn giản, nhưng lại là người đầy nghị lực, đáng mến và có tài lãnh đạo. Ngoài sân cỏ, Griezmann cũng có những phẩm chất đáng quý."

ĐT Pháp rồi sẽ sớm nhung nhớ Antoine Griezmann!ĐT Pháp rồi sẽ sớm nhung nhớ Antoine Griezmann!
Lần vắng mặt của Antoine Griezmann ở ĐT Pháp tháng 10 này sẽ khác với những lần trước, bởi Grizzy đã giã từ đội tuyển và rồi Les Bleus sẽ sớm nhớ nhung tiền đạo này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X