Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vùi dập Iceland, người Pháp hả hê ra mặt

Thứ Ba 26/03/2019 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Didier Deschamp phát biểu sau trận Pháp 4-0 Iceland. HLV Les Bleus tiết lộ các học trò của ông đã có rất nhiều niềm vui sau khi thắng tưng bừng trên sân nhà.

Ở trận thứ 2 của vòng loại Euro 2020, Pháp tiếp tục thắng đậm. Sau khi vượt qua Moldova 4-1, Les Bleus tiếp tục đè bẹp Iceland 4 bàn không gỡ. Sau trận Didier Deschamp nói rằng các cầu thủ Pháp có rất nhiều niềm vui.

2 trận đầu tiên tại vòng loại Euro 2020, ĐT Pháp khởi đầu hoàn hảo với 6 điểm, ghi 8 bàn thắng và chỉ lọt lưới 1 lần. Trước Iceland, Samuel Umtiti mở tỷ số cho đội bóng áo lam ngay phút 12. Sau đó, lần lượt Olivier Giroud, Kylian Mbappe và Antoine Griezmann ghi mỗi người 1 bàn giúp họ ca khúc khải hoàn tại Stade de France (Paris).

Didier Deschamp phát biểu sau trận Pháp 4-0 Iceland hình ảnh

Didier Deschamp phát biểu sau trận Pháp 4-0 Iceland


Deschamp thừa nhận Pháp đã gặp khó trong giai đoạn đầu hiệp 2 nhưng rất vui mừng khi thấy các tài năng tấn công đa dạng của họ đã khai thác triệt để những khoảng trống trong hàng phòng ngự của Iceland. “Họ đã để lại nhiều không gian hơn khi mệt mỏi và chúng tôi đã khai thác chúng”, Deschamp nói trên M6.

“Chúng tôi đã tìm thấy nhiều cơ hội hơn trong hiệp 2 ngay cả khi khởi đầu hiệp không tốt. Không dễ dàng để chơi trước các đội được tổ chức tốt, nhưng tôi thích xem cách họ chơi. Không khí thật tuyệt. Các cầu thủ đã có rất nhiều niềm vui khi trải qua trận đấu này.”

Pháp 4-0 Iceland: Gà con Mbappe gáy vang, nhà ĐKVĐ bay cao
Kylian Mbappe xứng đáng được chấm điểm 10 cho màn trình diễn tuyệt vời ở trận Pháp thắng Iceland thuộc vòng loại Euro 2020 vì in dấu giày ở 3 trong 4 bàn thắng...

Pháp và Thổ Nhĩ Kỳ hiện cùng dẫn đầu với 6 điểm tại bảng H Euro 2020. Họ sẽ đối đầu trực tiếp vào ngày 8 tháng 6 tới tại Konya. Antoine Griezmann cho biết họ sẽ chuẩn bị tốt cho trận đấu quan trọng này.

“Điều quan trọng là giành trọn 6 điểm”, ngôi sao Atletico Madrid nói với các phóng viên. “Chúng tôi hiện có vị trí tốt. Chúng tôi tự tin, bất kể số lượng bàn thắng chúng tôi ghi được trong mỗi trận đấu, điều quan trọng nhất là 3 điểm. Chúng tôi đã 2 lần làm điều đó và cảm thấy rất hạnh phúc.”

“Sắp tới sẽ là một số trận đấu khó khăn, như trước Thổ Nhĩ Kỳ. Chúng tôi cần chuẩn bị tốt và tập trung chơi bóng trên sân.”

Video tổng hợp trận Pháp 4-0 Iceland:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X