Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Siêu tân binh” mơ vô địch Champions League cùng Man City

Thứ Năm 27/05/2021 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ người BĐN thừa nhận sẽ chẳng có gì tuyệt vời hơn nếu có thể kết thúc mùa giải đầu tiên tại Man City với chức vô địch Champions League.
Ngay trong mùa đầu tiên khoác áo Man City, Ruben Dias đang đứng trước cơ hội giành cú ăn ba. Hiện tại, anh đã cùng đội bóng vô địch Premier League và cúp Liên đoàn Anh. Không những vậy, Dias còn là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất đội.

Ruben Dias
Ruben Dias chơi rất hay trong màu áo Man City

Trước mắt Dias và đồng đội tại Man City là chiếc cúp vô địch Champions League - danh hiệu lớn mà Man xanh chưa từng được sở hữu trong lịch sử tồn tại. Trước thềm trận chung kết với Chelsea, anh đã lên tiếng cảnh báo đối thủ:

"Chúng tôi vẫn đang vô cùng phấn khích dù nói thành thực, toàn đội đã quá hạnh phúc với những gì đã xảy ra mùa này. Tuy nhiên Champions League hiển nhiên quá đặc biệt và chẳng ai mà không khao khát sở hữu nó.

Mọi cầu thủ trên thế giới này đều mơ ước một lần được giương cao cúp vô địch Champions League bởi đây là giải đấu số 1 hành tinh. Bởi thế, chúng tôi đều đang ấp ủ giấc mơ cùng Man City có được danh hiệu đó.

Chúng tôi đã nỗ lực chiến đấu để có mặt ở chung kết. Bây giờ chỉ còn 1 trận đấu phía trước và chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để hoàn thành mục tiêu đã đề ra".

Mùa này, Chelsea đã 2 lần đánh bại Man City dưới thời Thomas Tuchel nên Dias quá hiểu sẽ không dễ đánh bại đối thủ này: “Hai đội không lạ gì nhau tuy nhiên chúng tôi sở hữu trong tay rất nhiều vũ khí đa dạng để gây bất ngờ cho đối thủ.

Man City sẽ không chỉ tập trung vào một cầu thủ nhất định bởi sức mạnh của Chelsea nằm ở tập thể chứ không phải các cá nhân đơn lẻ. Họ có những ngôi sao chất lượng  như Man City, nhưng tôi nghĩ cả hai mạnh hơn nhờ yếu tố tập thể. Đó sẽ là một trận đấu hay.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X