Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Dị nhân” Efe Ambose tự tin hạ gục Messi

Thứ Năm 13/09/2012 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người hâm mộ đã hết sức bất ngờ khi một hậu vệ còn ít tên tuổi của Celtic khẳng định đủ trình độ để bắt chết siêu sao Messi của Barca khi 2 đội đụng độ tại Champions League.

Hậu vệ tự tin đó là Efe Ambose mới chuyển đến Celtic từ đội bóng Israel - Ashdod trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Ambrose khẳng định mình có đủ kinh nghiệm kèm cặp Messi bởi nếu tính cả trận đấu với Barca sắp tới ở vòng bảng Champions League, thì đây là lần thứ 3 bộ đôi này chạm mặt.

Ambrose và Messi trong trận giao hữu giữa Nigeria và Argentina
Ambrose và Messi trong trận giao hữu giữa Nigeria và Argentina

“Lionel Messi không phải người lạ với tôi bởi tôi là thành viên của U23 Nigeria thi đấu với U23 Argentina tại Olympic 2008. Tôi đã có cơ hội gặp lại Messi trong trận đấu giao hữu tại Banglades năm ngoái. Vì vậy, anh ta không phải vật cản lớn với tôi. Tôi sẽ làm hết sức để giúp Celtic có được kết quả tốt khi đối đầu với Barca”, Ambrose chia sẻ.

“Tôi muốn khẳng định với Celtic rằng họ đã không sai khi đồng ý chiêu mộ tôi. Tôi muốn đội bóng mới của mình thành công cả ở giải quốc nội lẫn đấu trường châu Âu”.

Ambrose lúc này đã trở về Israel thu dọn hành trang để chuyển sang Scotland sinh sống. Anh vừa cùng ĐT Nigeria sang thi đấu với Liberia trong khuôn khổ giải vô địch các quốc gia châu Phi.

“Tôi muốn mau chóng có mặt tại Celtic càng nhanh, càng tốt. Tôi cùng vợ con sẽ sang Scotland nội trong tuần này và bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới. Mục tiêu của tôi là được đá chính thường xuyên tại CLB và hy vọng mọi chuyện sẽ tốt đẹp”, Ambrose khép lại câu chuyện.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X