Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Di Matteo tuyên bố một đằng, Lampard nhận định một nẻo

Thứ Ba 27/03/2012 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong khi HLV Roberto Di Matteo khẳng định rằng Chelsea đang có phong độ tốt trước trận đấu với Benfica thì Frank Lampard lại không cho là như vậy.

Đêm nay, trận tứ kết lượt đi Champions League sẽ giữa Chelsea và Benfica sẽ diễn ra tại sân Estadio Da Luz ở Lisbon. Trước trận cầu sân khách có ý nghĩa sinh tử tới chiến lược của đội bóng Anh duy nhất còn lại nơi trời Âu, cầu thủ và HLV Chelsea đã đưa ra những nhận định về trận đấu.

Thầy trò Lampard - Di Matteo tự dưng mâu thuẫn trong lời nói

Trên kênh truyền hình của CLB, tiền vệ kỳ cựu Lampard thừa nhận rằng Chelsea của hiện tại không được mạnh mẽ như họ đã từng và minh chứng của nhận định này là vị trí thứ 5 tại Premier League. Thậm chí, Lampard còn cho rằng Chelsea đang dần đánh mất đi tinh thần chiến đấu trong trận hòa không bàn thắng trước Spurs trên sân nhà hồi thứ Bảy tuần qua (24/3).

Chính bởi vậy, Lampard kêu gọi các cầu thủ của mình hãy sống lại những bản năng vốn có của một “tế bào trong cơ thể Chelsea” tại đấu trường châu Âu. Hãy thi đấu hết mình và cống hiến như đã từng thể hiện trong trận thắng Napoli ở vòng đấu trước đó là điều mà tiền vệ này nhắn nhủ.

“Những con số và cả vị trí trên BXH nữa không hề nói dối, Chelsea không còn được mạnh mẽ như trước đây. Chúng tôi đã từng là một pháo đài bất khả xâm phạn nhưng vì những lý do nào đó, chúng tôi không làm được điều đó nữa. Vì thế chúng tôi cần phải tìm lại. Tôi không nghĩ Chelsea đã chơi hay trước Tottenham. Chúng tôi cần phải chơi cống hiến và đầy khát khao như trong trận Napoli chứ không phải thể hiện tinh thần như ở trận đấu với Spurs”, tờ Sun dẫn lời tiền vệ người Anh.

Trong khi đó, HLV Di Matteo thì lại có nhìn nhận khách quan hơn học trò của mình. “Chúng tôi đã có mùa giải khó khăn, những con số đã nói lên điều đó. Nhưng chúng tôi là một đội bóng chất lượng với những cầu thủ hàng đầu. Chelsea đang có mặt ở vòng bán kết của FA và ở vòng tứ kết của Champions League. Tôi có niềm tin mạnh mẽ vào đội bóng và các cầu thủ của tôi cũng vậy. Họ đã thể hiện tinh thần quyết tâm trong thi đấu và tôi mong chờ điều đó trong trận đấu đêm nay”, vẫn lời HLV tạm quyền tại Stamford Bridge.

Dù vậy, cả Di Matteo và Lampard đều giữ vững niềm tin vào những kết quả tươi sáng của CLB vào cuối mùa. “Chelsea sẽ có mặt ở top 4. Không phải là tôi hạ thấp những đội bóng khác đang ở top 5 nhưng với khả năng của mình, tôi tin chúng tôi sẽ làm được điều đó”, Lampard chia sẻ.

“Chúng tôi vẫn còn nhiều trận đấu ở Premier League để có thể nuôi tham vọng vào top 4. Nhưng giờ là thời điểm tập trung cho hai lượt trận ở tứ kết Champions League”, Di Matteo bộc bạch.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X