Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Di Matteo tiếc đứt ruột vì không thể hạ Real

Thứ Tư 11/03/2015 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Roberto Di Matteo của Schalke đã tỏ rõ sự tiếc nuối sau khi không thể bước tiếp tại Champions League, mặc dù đánh bại Kền kền trắng 4-3 tại Bernabeu nhưng đội bóng nước Đức vẫn phải dừng bước sau tổng tỉ số 4-5 ở hai lượt trận.

Schalke là đội thất vọng nhất tại lễ bốc thăm phân cặp vòng 1/8 Champions League, đội bóng nước Đức một lần nữa phải đối đầu Real ở vòng đấu này. Ở mùa giải trước, Schalke đã để đối thủ đánh bại 9-2 sau hai lượt trận. Vì vậy, ở lần tái đấu tới đây cơ hội để đội bóng nước Đức làm nên bất ngờ là không cao. Nhận định này đã nhanh chóng trở thành hiện thực khi Schalke thất bại 0-2 ngay trên sân nhà, vì vậy giới chuyên môn đều đánh giá cơ hội đi tiếp của họ là gần như không còn.
Di Matteo tiec dut ruot vi khong the ha Real hinh anh
Di Matteo tiếc nuối vì không thể hạ Real
Tuy nhiên, ở trận đấu lượt về trên sân Bernabeu đội bóng nước Đức đã thi đấu rất hay, Schalke đã xuất sắc đánh bại Real 4-3 trên đất Tây Ban Nha. Tuy nhiên, thành tích này không thể giúp đội bóng nước Đức bước tiếp, Kền kền trắng vẫn là đội có được tấm vé bước vào vòng tứ kết sau tổng tỉ số 5-4 sau hai lượt trận. Sau trận đấu HLV Roberto Di Matteo của Schalke tỏ ra rất tiếc nuối.

Di Matteo đã rất thất vọng sau khi bị Real loại khỏi vòng 1/8 Champions League, ông cho biết “Chúng tôi đã làm tất cả những gì có thể ở trận đấu vừa qua, đội bóng đã chơi rất tốt khi có được tới bốn bàn thắng tại Bernabeu. Không nhiều đội bóng làm được điều này trước Real, tuy nhiên tỉ số chung cuộc khiến chúng tôi phải dừng bước. Tôi thực sự tiếc nuối vì điều này”.

“Đó là một trận đấu tuyệt vời với các khán giả, chúng tôi đã chơi tốt trước Real, đó là một cảm giác kỳ lạ nhưng rất tiếc chúng tôi không thể ngược dòng. Đội bóng đã thiếu may mắn ở những tình huống dứt điểm cuối cùng, vận may không nằm về phía chúng tôi. Chúng tôi có thể ngẩng cao đầu rời giải đấu, toàn đội sẽ cố gắng tập trung thi đấu tại Bundesliga để có thể giành vé dự Champions League ở mùa giải tới”, HLV Roberto Di Matteo của Schalke tiếp tục.

Thúy Ngân
Dòng sự kiện

Đại chiến vòng 1/8 Champions League 2014-2015

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X