Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Di Matteo: Rất khó để tìm một HLV giỏi hơn Ancelotti

Thứ Ba 10/03/2015 12:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm nay, Real Madrid vs Schalke 04 trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Trước trận này thì HLV Di Matteo của đội bóng Đức đã dành những lời có cánh cho người đồng nghiệp Carlo Ancelotti.

Real Madrid vs Schalke 04 hinh anh
Di Mateo hết lời ngợi ca Ancelotti

Tuần này, các trận đấu trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League sẽ đồng loại diễn ra ở các sân cỏ châu Âu. Cuộc đối đầu được chờ đợi nhất vào đêm nay chính là cuộc chạm trán giữa 2 đối thủ nhiều duyên nợ Real Madrid vs Schalke 04. Trong trận lượt đi trên đất Đức, thầy trò HLV Di Matteo đã để thua Kền kền trắng với tỷ số 0-2. Vì vậy đoàn quân áo xanh sẽ có nhiệm vụ hết sức khó khăn trong trận lượt về này, đó là phải ghi ít nhất 3 bàn vào lưới Real và không để thủng lưới nếu muốn giành quyền đi tiếp.

Đây cũng là cuộc đối đầu cân não giữa 2 HLV người Italia là Ancelotti và Di Matteo. Không có gì ngạc nhiên khi trước trận lượt về này, 2 chiến lược gia này dành những lời có cánh cho nhau. Trong buổi họp báo trước trận, Di Matteo đã không ngần ngại khen ngợi Ancelotti là HLV xuất sắc bậc nhất thế giới hiện nay. Thuyền trưởng của Schalke 04 nói: “Carlo là một HLV rất thành công. Tôi biết ông ấy từ khi tôi còn là 1 cầu thủ còn Carlo là trợ lý cho Sacchi ở ĐT Italia. Ancelotti là một HLV giàu kinh nghiệm, luôn có được thành công ở bất cứ đội bóng nào mà ông ấy dẫn dắt. Rất khó để tìm một HLV giỏi hơn Ancelotti vào thời điểm này”.

Đây là giai đoạn mà Real đang chơi rất không tốt nên Schalke cũng chưa hoàn toàn hết cơ hội lật ngược thế cờ. Nhiều chuyên gia cho rằng sự sa sút của Kền kền trắng là cơ hội của đội bóng Đức. Tuy nhiên HLV Di Matteo lại không nghĩ như vậy: “Real không hề khủng hoảng, đó chỉ là sự thăng trầm trong mỗi mùa bóng. Họ có dàn cầu thủ chất lượng cao nên tôi không nói chuyện khủng hoảng. 3 tuần trước, ai cũng nói về sự sa sút của Real nhưng họ vẫn đánh bại chúng tôi đấy thôi! Khi đối đầu với Real thì điều quan trọng là bạn phải tập trung vào công việc của mình”.

Di Matteo là một HLV chưa có nhiều kinh nghiệm tại đấu trường châu Âu dù đã cùng Chelsea lên ngôi tại Champions League 2011-2012. Vì lý do này mà chiến lược gia người Italia tỏ ra rất “run” khi phải làm khách ở Bernabeu. Di Matteo nói: “Tôi rất vui vì được đến một nơi đặc biệt như Bernabeu. Tôi đã từng trải qua sức ép trên sân của 2 đội bóng lớn là Bayern và Inter nhưng quả thật là tôi hơi lo lắng khi lần đấu phải làm khách trên sân của Real”.

Chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp trận Real Madrid gặp Schalke vào lúc 2h45 rạng sáng mai (11/3) trên trang Bongda24h. Mời quý vị độc giả và các bạn chú ý đón xem!

Xem thêm tin tức bóng đá tại ĐÂY

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X