Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Di Matteo quyết cùng Chelsea làm được "điều không thể"

Thứ Tư 19/09/2012 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Italia khẳng định Chelsea sẽ làm nên kỳ tích với việc bảo vệ thành công chức vô địch Champions League ở mùa giải năm nay.

Kể từ lúc cúp C1 được đổi tên thành Champions League thì vẫn chưa có nhà vô địch nào bảo vệ thành công vương miện của mình. Chelsea là ĐKVĐ Champions League và người hâm mộ lo lắng The Blues cũng khó thể tránh khỏi quy luật bất thành văn này.

di matteo
 

HLV trưởng Roberto Di Matteo quả quyết chả có điều gì là không thể xảy ra ở đấu trường khó lường như Champions League, kể cả cái gọi là “lời nguyền” dành cho nhà vô địch.

“Chưa có đội bóng nào giữ được ngôi Vua quá một mùa ở Champions League nhưng Chelsea sẽ làm được điều bất khả thi này. Với tôi, đội nào mạnh hơn, có đấu pháp hợp lý hơn thì sẽ đi được đến đích”, HLV Di Matteo chia sẻ.

Chelsea sẽ có cuộc tiếp đón Juventus vào rạng sáng mai và HLV Di Matteo tỏ ra rất thận trọng với đội bóng quê hương Italia của mình.

“Trình độ của các đội bóng được tăng dần theo từng mùa và chúng tôi phải nằm trong bảng đấu có sự góp mặt của 2 đội ĐKVĐ giải quốc nội là PSG và Juventus. Tôi cảm thấy sức ép ở mùa giải năm nay lớn hơn trước rất nhiều. Juventus là một đội bóng mạnh và họ đang sở hữu chuỗi trận bất bại rất ấn tượng ở Serie A. Họ có dàn cầu thủ kinh nghiệm và giàu sức chiến đấu. Đó là một trong những đối thủ khó chơi nhất ở Champions League năm nay”.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X