Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Di Matteo hoàn toàn tự tin vào chiến thuật của mình

Thứ Ba 24/04/2012 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
  (Bongda24h) – Roberto Di Matteo đã lên tiếng bảo vệ quan điểm chiến thuật của mình trước mũi nhọn của dư luận. Ai cũng hiểu rõ những gì Chelsea đã cố gắng xây dựng tại trận lượt đi, nhưng lối đá phòng ngự chặt của The Blues đã và đang bị chỉ trích rất nhiều. HLV tạm quyền Chelsea vẫn tự tin vào chiến thuật của mình.

Tại trận Bán kết lượt đi, đại diện Premier League đã khiến cho đội bóng ĐKVĐ phải rời thành phố London trong “tủi nhục” khi để thua 0 – 1 với bàn thắng của D. Drogba. Tuy giành chiến thắng với lối đá phòng ngự chặt, phản công nhanh, nhưng đối với những thách thức đang đặt ra ở Nou Camp, đoàn quân của HLV Di Matteo không được phép lơi là vì khoảng cách 1 bàn thắng rất có thể sẽ phải trả giá đắt. Tuy nhiên, sau chiến thắng trước Barcelona, không phải là những lời ca tụng như người ta vẫn thường dành cho 1 đội bóng khi họ đả bại được đội bóng xứ Catalan, Chelsea chỉ nhận được những lời chỉ trích.

chelsea barca
HLV Di Matteo tin vào khả năng đến Munich của Chelsea

Tuy nhiên, trong bài phát biểu mới đây, Di Matteo vẫn đứng lên bảo vệ chiến thuật mà mình sẽ áp dụng cả ở lượt đi và lượt về: “Tôi nghĩ rằng nên sử dụng điểm mạnh của cầu thủ của mình và tìm ra yếu điểm của đối phương, đó là cách duy nhất đi đến chiến thắng. Tôi tôn trọng ý kiến mọi người nhưng không đồng tình với họ”.

“Barcelona luôn biết tạo cơ hội để đánh bại những đối thủ của mình. Vì thế, đến Nou Camp, chúng tôi sẽ cố gắng ghi ít nhất 1 bàn thắng”, HLV tạm quyền The Blues thừa nhận sẽ không thể ghi tiếp nếu không ghi được ít nhất 1 bàn thắng vào lưới Barca

“Tôi nghĩ chúng tôi sẽ lọt vào Chung kết. Trong quá khứ, tôi đã từng thấy bạn cần có may mắn để giành chiến thắng. Hiện tại, Chelsea có đội hình mạnh và chúng tôi hoàn toàn có thể thực hiện mục tiêu này”.

Nếu Chelsea đánh bại Barca và tiến vào trận Chung kết tại Munich, đây sẽ là món quà ý nghĩa nhất giành cho các CĐV và vị Chủ tịch khó tính Abramovich. Sự thay đổi tại vị trí HLV đã đem lại những ảnh hưởng tích cực lên đội bóng chủ sân Stamford Bridge cả ở giải trong nước và đấu trường châu Âu. Người hâm mộ The Blues sẽ có thể quên đi Người đặc biệt Mourinho và hướng đến nhà cầm quân tài ba người Italia Di Matteo.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Video

Xem thêm
top-arrow
X