Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao PSG tự hào dù thua Bayern ở chung kết C1

Thứ Hai 24/08/2020 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Angel Di Maria khẳng định anh rất tự hào với màn trình diễn của PSG ở chung kết Champions League vì các cầu thủ đã cống hiến cả mạng sống của mình cho màu áo đội bóng nước Pháp.
PSG đã có lần đầu tiên dự trận chung kết Champions League khi đối đầu với Bayern tại sân Da Luz đêm qua. Họ vượt qua Leipzig, Atalanta và Dortmund ở những vòng knock-out trước đó.

Bayern là đội được đánh giá cửa trên sau khi đánh bại Chelsea, Barca và Lyon ở vòng knock-out với những chiến thắng vô cùng ấn tượng. Nhưng cuối cùng trận đấu lại chỉ được định đoạt bằng một bàn thắng được ghi do công của Coman phút 59.

Di Maria tự hào dù thua Bayern ở chung kết C1 hình ảnh

Di Maria tự hào dù thua Bayern ở chung kết C1


Sau trận đấu, Di Maria đã lên mạng xã hội bày tỏ sự thất vọng nhưng cũng hứa hẹn rằng PSG sẽ không phải chờ đợi lâu để giành chức vô địch Champions League đầu tiên trong lịch sử.

“Chúng tôi đã chiến đấu đến những giây cuối cùng. Chúng tôi đã cống hiến cả mạng sống của mình cho màu áo này. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng mặc chiếc áo này một cách tự hào nhất có thể. Hôm nay chúng tôi không thể khép lại một năm tuyệt vời bằng chiến thắng. Nhưng bóng đá giúp cho chúng tôi có cơ hội phục thù. Và tôi biết một ngày nào đó CLB này sẽ vô địch Champions League.

Cảm ơn các bạn ultras vì những sự ủng hộ vô điều kiện. Chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu như cách chúng tôi vẫn làm. PARIS tiến lên!”.


Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG cũng khẳng định chức vô địch Champions League sẽ được đưa tới sân Công viên các Hoàng tử trong tương lai gần.

“Tôi rất tự hào về các cầu thủ của mình. Chúng tôi đã có một mùa giải tuyệt vời, một giải đấu tuyệt vời. Chúng tôi có mọi thứ mình cần để chiến thắng nhưng bóng đá là như vậy. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ ở mùa giải tới. Đêm nay chúng tôi tin tưởng vào điều đó hơn bao giờ hết. Tôi hứa là chúng tôi sẽ giành được chức vô địch Champions League”.

Thua Bayern, CĐV PSG đốt ô tô, làm loạn đường phố Paris
Kết quả PSG vs Bayern Munich không thể khiến NHM đội bóng nước Pháp hài lòng, họ đã có những hành động quá khích khi đội nhà thất bại với tỷ số 0-1.
Chủ tịch PSG lên tiếng sau thất bại trước Bayern Munich
Chủ tịch của PSG, Nasser Al-Khelaifi tuyên bố sẽ làm mọi cách giúp đội bóng nước Pháp giành được chức vô địch Champions League trong tương lai.
Khó đỡ với pha cà khịa PSG sau trận thua Bayern tới từ Dimitri Payet
Tiền vệ Dimitri Payet mới đây đã có một pha trêu tức đại kình địch PSG sau thất bại ở trận chung kết Champions League trước Bayern hôm qua.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X