Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria tiếc "đứt ruột" vì PSG không gặp may trước Real

Thứ Tư 04/11/2015 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Angel Di Maria tỏ ra vô cùng tiếc nuối sau 90 phút trên sân Bernabeu ở trận Real 1-0 PSG tại lượt trận thứ 4 bảng A Champions League 2015-2016.

Di Maria tiec dut ruot vi PSG khong gap may truoc Real hinh anh
Di Maria khẳng định PSG mới là đội xứng đáng giành chiến thắng.

Bất chấp việc phải làm khách trên sân Bernabeu, PSG đã tạo ra một thế trận lấn lướt so với Real Madrid. Thống kê chỉ ra rằng, đại diện nước Pháp mới là đội kiểm soát hoàn toàn thế trận (60%) và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn rõ rệt hơn (15). Tuy nhiên, trong một ngày gặp vận xui, các chân sút của PSG như Di Maria, Ibrahimovic hay Cavani đã không thể một lần xuyên thủng được mảnh lưới của thủ môn Keylor Navas. Không thể ghi bàn, thầy trò HLV Laurent Blanc còn phải nếm trái đắng khi Nacho ghi bàn ấn định thắng lợi 1-0 cho đội bóng Hoàng gia TBN.

Trận thua tức tưởi trên thật khó để PSG có thể nuốt trôi. Với kết quả này, PSG đã chính thức đứt mạch trận bất bại trên mọi đấu trường và nhìn Real tiếp tục nới rộng khoảng cách về mặt điểm số tại bảng A Champions League 2015-2016. Sau trận Real 1-0 PSG, không chỉ HLV Laurent Blanc mà các ngôi sao của đại diện nước Pháp cũng tỏ ra vô cùng tiếc nuối. Đáng chú ý là cựu cầu thủ Real Madrid, tiền vệ Angel Di Maria cũng khó chấp nhận kết quả cay đắng này.

Trổ tài dự đoán Ngôi sao Ronaldo thì thầm điều gì với HLV đối phuơng
Người hâm mộ đã suy đoán nhiều nội dung thú vị khi siêu sao của Real Madrid có cuộc trò chuyện ngắn ngủi với HLV Laurent Blanc bên phía PSG.

Phát biểu trên trang Uefa.com, tân binh đắt giá của PSG cho biết: “PSG đã có một màn trình diễn xuất sắc, thậm chí hay nhất kể từ đầu mùa giải tới giờ. Chúng tôi đã thi đấu hay hơn Real gấp 10 lần. Chúng tôi hoàn toàn kiểm soát thế trận và tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn và đáng ra phải giành chiến thắng. Nhưng đáng tiếc, chỉ vì một sai lầm chúng tôi đã phải đón nhận trận thua.

Ở trận này, tiền vệ Angel Di Maria là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất. Không chỉ là nguồn cảm hứng thi đấu của PSG mà cầu thủ người Argentina cũng có rất nhiều tình huống đe dọa khung thành của Real. Đáng chú ý trong đó là pha sút phạt đưa bóng đập trúng xà ngang trong sự nuối tiếc vô bờ bến. Di Maria đã từng khẳng định anh rất muốn ghi bàn vào lưới đội bóng cũ Real nhưng hứa sẽ không ăn mừng. Tuy nhiên, đã hai trận trôi qua, tiền vệ sinh năm 1988 vẫn chưa có dịp để thực hiện mục tiệu này.

Xem thêm video Real 1-0 PSG (Vòng bảng Champions League 2015-2016):

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X