Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria thoát án phạt của UEFA sau trận gặp M.U

Thứ Năm 14/02/2019 05:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của PSG đã thoát án phạt nguội sau hành vi chửi thề các CĐV M.U trong trận đấu ở lượt đi vòng 1/8 UEFA Champions League.

Di Maria thoát án phạt của UEFA sau trận gặp M.U

Trong lần trở lại Old Trafford tối 12/2, tiền vệ Di Maria đã có màn trình diễn cực kỳ xuất sắc và góp công lớn giúp PSG nhấn chìm tham vọng chiến thắng của đội chủ nhà với tỷ số 2-0 cách biệt.

Mặc dù vậy, trong suốt trận cầu tại Old Trafford đêm qua, cựu cầu thủ M.U này liên tục nhận được sự "chào đón" của fan Quỷ đỏ bằng những tiếng la ó mỗi khi chạm bóng. Thậm chí, Di Maria còn bị ném chai lọ vào người không thương tiếc.

Di Maria thoát án phạt của UEFA sau trận gặp MU hình ảnh
Di Maria thoát án phạt của UEFA sau hành vi khiêu khích CĐV Man Utd

Có lẽ do bức xúc tích tụ nên sau khi kiến tạo để Presnel Kimpembe ghi bàn thắng mở tỷ số, ngôi sao người Argentina đã quay thẳng về phía khán đài có nhiều Quỷ đỏ và buông ra nhiều câu chửi thề.

Theo kênh RMC Sport, ngôi sao người Argentina đã gào lên “Cút đi” và 'Hijo de p*** (có nghĩa là đồ chó đẻ) về phía khán đài có nhiều CĐV Man United.

Theo điều 15 trong luật UEFA liên quan tới hành vi ứng xử của cầu thủ trên sân cỏ thì Di Maria đã mắc 2 lỗi. Một là “xúc phạm một cầu thủ khác hoặc một người khác có mặt trong trận đấu” và “khiêu khích khán giả”. Và nếu bị phát hiện thì Di Maria sẽ phải nhận án phạt nặng.

Mặc dù vậy, với việc tình huống này không được báo cáo trong biên bản sau trận đấu, Di Maria sẽ ‘vô tội’ và hoàn toàn đủ điều kiện để tham dự trận đấu lượt về tại Parc des Princes sau ít ngày nữa.

Phản bác lại những cáo buộc hướng về mình sau lần trở lại nước Anh vừa rồi, Di Maria cho biết: “Đã có rất nhiều khó khăn trong những phút đầu tiên nhưng tôi biết chuyện gì sẽ đến.

Tôi xin khẳng định mình chưa hề nói xấu các CĐV hay đội bóng này. Thực sự tôi chỉ gặp vài vấn đề với HLV Luis Van Gaal tại đây”.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X