Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria - quân bài hy vọng của Ancelotti

Thứ Tư 23/04/2014 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ghi một bàn và thi đấu cực kỳ thăng hoa trong chiến thắng 2-1 của Real trước kình địch Barca ở chung kết Cúp Nhà Vua hôm 17/4, Di Maria tiếp tục được HLV Carlo Ancelotti kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong trận đánh quyết định đến vận hội của Los Blancos tại đấu trước Champions League trước Bayern Munich.

di maria
 

Thực tế, kỳ vọng của Ancelotti ở Di Maria tại thời điểm này là có cơ sở khi cầu thủ người Argentina đang thi đấu vào phom. Khả năng cầm bóng dốc biên nhờ tốc độ, kỹ thuật điêu luyện của Di Maria chắc chắn sẽ gây khó khăn cho hàng thủ của Bayern nếu đội bóng Đức chủ quan trước cầu thủ này.

Nói cách khác, nếu hàng thủ Bayern ham dâng cao để tham gia tấn công, đây chính là cơ hội để Di Maria thể hiện vai trò của một cầu thủ gây đột biến. Nghĩa là, với sự tinh tế, khả năng chạy chỗ thông minh, Di Maria hoàn toàn có thể tái hiện siêu phẩm (nhận bóng từ đồng đội Benzema, rồi tăng tốc ghi bàn) của anh tại trận chung kết Cúp Nhà Vua.

Tất nhiên Di Maria không chỉ nguy hiểm ở cánh, mà anh còn có thể bó vào trung lộ thi đấu như một “tiền đạo ảo” khi Real dàn thế trận tấn công. Những pha đi bóng kết hợp giữa tốc độ, kỹ thuật và khả năng đảo người liên tục của Di Maria sẽ là mối nguy hại rất lớn cho hàng thủ to cao, nhưng hơi chậm của Bayern.

Khi Isco không thể góp sức cho Real ở trận này, vai trò khuấy đảo để tạo khoảng trống cho các mũi nhọn của Di Maria càng được trông đợi. Tiền vệ người Argentina này cũng muốn tỏa sáng để giúp Real “báo thù” trận bán kết thua Bayern năm 2012.

Hãy chờ xem…

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Xem thêm
top-arrow
X