Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria: "PSG cần dè chừng Mesut Ozil"

Thứ Ba 22/11/2016 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Angel Di Maria cho rằng HLV Unai Emery cần tìm ra phương án khóa Mesut Ozil bởi đây là cầu thủ có khả năng gây nguy hiểm lên khung thành của PSG nhất trong trận đại chiến giữa hai đội sắp tới.
Arsenal vs Tottenham Dier Ozil
Ozil là một mũi công nguy hiểm bên phía Arsenal

Tiền vệ Angel Di Maria vừa mới ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của PSG trước Nantes cuối tuần trước. Anh đã bị thay ra vì chấn thương chỉ sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Tuy nhiên, ngôi sao 28 tuổi đã vượt qua bài kiểm tra thể lực để hành quân cùng đội bóng nước Pháp tới làm khách tại sân Emirates trong trận đấu quyết định ngôi đầu bảng A với Arsenal.

Phát biểu trên trang chủ UEFA trước trận đấu, tiền vệ người Argentina khẳng định đội bóng thành London rất nguy hiểm trong những tình huống phản công. Bên cạnh đó, cầu thủ có biệt danh “Thiên thần” cũng khẳng định kỹ năng chơi bóng của người đồng đội cũ Ozil là điểm nguy hiểm nhất trong những đợt tấn công bên phía The Gunners.

“Ozil là một tiền vệ đẳng cấp thế giới. Những đường chuyền của cậu ấy rất ấn tượng và cậu ấy cũng được bao quanh bởi một loạt cầu thủ tốc độ. Tuy nhiên, chúng tôi cũng đã chơi tốt tại Champions League mùa này. Chúng tôi còn hai trận đấu nữa ở vòng bảng và chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ. Mục tiêu của chúng tôi là giành ngôi nhất bảng. Chúng tôi có một đội hình mạnh với nhiều cầu thủ chất lượng hàng đầu. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đánh bại Arsenal và hoàn tất mục tiêu đề ra sau trận đấu sắp tới”.

Do không thể đánh bại Arsenal ở trận lượt đi trên sân Công viên các Hoàng tử, PSG đang gặp bất lợi trong việc giành ngôi đầu bảng A. Tuy vậy, với một đội hình có phần vượt trội so với đội bóng Anh quốc, đoàn quân của HLV Unai Emery hoàn toàn có thể hướng tới mục tiêu ba điểm ở trận đại chiến sắp tới. Trên thực tế, PSG là những người chơi áp đảo hoàn toàn ở trận lượt đi và họ chỉ thiếu may mắn mới bị mất điểm trước Arsenal.
Arsenal áp đảo đội hình tệ nhất vòng 12 Premier League
(Bongda24h.vn) - May mắn cầm hòa M.U 1-1 trên sân Old Trafford vậy nên không khó hiểu khi Arsenal có 2 cầu thủ lọt vào danh sách đội hình tệ nhất vòng 12...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X