Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria: “Ở MU họ bắt tôi mặc áo số 7”

Thứ Ba 04/02/2020 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền vệ Di Maria đã có những chia sẻ về quãng thời gian chơi bóng ở Man United, nơi anh ra đi chỉ sau một mùa giải.
 

Di Maria không muốn áo số 7
 

Gia nhập Old Trafford với mức giá 60 triệu bảng vào mùa hè 2014, Angel Di Maria được kỳ vọng sẽ là đôi cánh nâng tầm Quỷ đỏ. Tài năng của cầu thủ người Argentina cũng giúp anh được trao chiếc áo số 7 huyền thoại, khoả lấp vị trí của Cristiano Ronaldo.
 
Tuy nhiên khi nói về khoảng thời gian gắn bó, cầu thủ sinh năm 1988 khẳng định anh không thích số 7 cho lắm. Di Maria tiết lộ: “Thú thực tôi không biết điều gì đã xảy ra. Khi gia nhập đội bóng, tôi thấy số 11 còn trống và đó là số áo tôi muốn.

Di Maria Ở MU họ bắt tôi mặc áo số 7 hình ảnh

Di Maria đeo áo số 7 tại MU


Tại Real Madrid, số 11 đã có chủ, vì vậy tôi chọn 22. Tôi thích số 11 và đã nhiều lần đeo nó trong sự nghiệp. Nhưng ở Man United, họ đưa cho tôi số 7 và tôi không có sự lựa chọn nào khác. Tôi thích số 11 nhưng không được mặc.
 
PSG rất quan trọng với tôi. Họ đã chào đón tôi gia nhập với vòng tay rộng mở, khi tôi tìm lại chính mình sau quãng thời gian khó khăn tại Manchester. Tôi tới đây với tham vọng lớn và sẽ cống hiến tất cả để giúp cho CLB.”

 
Sau khi chia tay Angel Di Maria, MU cũng tìm ra cầu thủ khác để đeo chiếc áo số 7, lần lượt là Memphis Depay và Alexis Sanchez. Tuy nhiên, cả 2 đều là những bản hợp đồng thất bại và không thể đeo vừa số áo huyền thoại của Old Trafford.
 
Xác nhận: Ighalo sẽ đeo số áo của cựu đội trưởng MU
Odion Ighalo sẽ đeo áo số 25 ở Man United sau khi chuyển đến từ Shanghai Shenhua vào tháng Một vừa qua.
Trợ lý “bơm đểu” khiến Mourinho phản ứng gay gắt với trọng tài là ai?
Trong trận thắng Man City mới đây, Jose Mourinho đã trở thành đề tài bàn tán với phản ứng “đang vui vẻ tự nhiên nổi đoá”, sau khi nhận được lời nhắc nhở của vị...
Sau sinh nhật hoành tráng, PSG nhận tin cực buồn từ tiền đạo Neymar
Neymar dính chấn thương, ngôi sao người Brazil đã bị loại khỏi danh sách thi đấu ở trận gặp Nantes. Cầu thủ 27 tuổi gặp vấn đề ở xương sườn, nhưng thời gian...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X