Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cả giận mất khôn, Angel Di Maria nhận thẻ đỏ trước Man City

Thứ Tư 05/05/2021 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Angel Di Maria đã phải nhận thẻ đỏ sau tình huống mất bình tĩnh ở thất bại 0-2 của PSG trước Man City.
6 phút sau khi Riyad Mahrez ghi bàn thắng thứ 2 cho Man City, tiền vệ Angel Di Maria phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau tình huống giẫm đạp lên Fernandinho. Cụ thể, từ một tình huống Di Maria chạy ra pitch lấy bóng để thực hiện quả ném biên, Fernandinho theo sát phía sau nhằm không cho cầu thủ của PSG thực hiện quả ném biên nhanh.
 
 
 

Tình huống Di Maria nhận thẻ đỏ


Di Maria cúi xuống tưởng như nhặt bóng, song bất ngờ đạp vào người cầu thủ của Man City. Kết quả là cầu thủ người Brazil ngã xuống sân đau đớn, còn Di Maria thực hiện quả ném biên. Có điều, trọng tài Felix Brych đã quan sát thấy và quyết định rút thẻ đỏ với hành động của cầu thủ người Argentina.

Dù Fernandinho không gặp vấn đề nghiêm trọng, song với hành động của mình cựu cầu thủ MU xứng đáng bị đuổi khỏi sân. 
Trước đó ở trận lượt đi, Idrissa Gueye cũng bị đuổi khỏi sân sau tình huống phạm lỗi thô bạo với Ilkay Gundogan vào thời điểm Man City dẫn trước 2-1 ngay trên sân Công viên các Hoàng tử. Những chiếc thẻ đỏ là một trong những lý do khiến PSG thất bại 1-4 trước Man City sau hai lượt trận.

Thầy trò Pochettino sẽ tập trung hoàn toàn cho mặt trận Ligue 1 trong phần còn lại của mùa giải, trong khi đó Man City đang trên đường hoàn tất cú ăn 3. Họ sẽ đụng độ Real Madrid hoặc Chelsea ở trận chung kết.

Trước đó, đội bóng của Pep Guardiola đã chính thức vô địch cúp Liên đoàn Anh sau chiến thắng 1-0 trước Tottenham. Ở Ngoại hạng Anh, Man City đang hơn MU 13 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 4 vòng (MU đá ít hơn 1 trận).
Ederson được ca ngợi sau đường kiến tạo đẳng cấp cho MahrezEderson được ca ngợi sau đường kiến tạo đẳng cấp cho Mahrez
Thủ thành Ederson đã nhận được những lời khen ngợi sau khi gián tiếp giúp Man City có được thắng lợi khá dễ dàng ở trận tái đấu PSG.
Walker: “Tập thể Man City xứng đáng được tôn vinh!”Walker: “Tập thể Man City xứng đáng được tôn vinh!”
Sở hữu nhiều ngôi sao nhưng Kyle Walker tin rằng tập thể Man City mới đóng vai trò quyết định giúp họ lọt vào chung kết Champions League mùa này.
Ruben Dias chỉ ra mấu chốt giúp Man City hạ PSGRuben Dias chỉ ra mấu chốt giúp Man City hạ PSG
Trung vệ người Bồ Đào Nha đánh giá cao sự cân bằng trong lối chơi của Man City, qua đó giúp đội bóng thêm một lần vượt qua PSG.
Herrera tiết lộ sốc về trọng tài sau trận thua Man CityHerrera tiết lộ sốc về trọng tài sau trận thua Man City
Chia sẻ với giới truyền thông sau thất bại tại Etihad, tiền vệ Ander Herrera của PSG đã tiết lộ việc người đồng đội Paredes bị trọng tài chính người Hà Lan...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X