Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria ghi bàn từ chấm phạt góc

Thứ Tư 13/12/2023 05:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chiến thắng 3-1 của Benfica trước Salzburg, tiền vệ Angel Di Maria đã ghi bàn mở tỉ số đẹp mắt khi thực hiện quả đá phạt góc đưa bóng thẳng vào khung thành.

Phút 32, Benfica được hưởng quả phạt góc về bên phía cảnh phải. Angel Di Maria là người thực hiện đá phạt góc. 

Tiền vệ người Argentina ra hiệu cho đồng đội về việc sẽ thực hiện quả tạt về cột gần. Sau đó, Di Maria thực hiện đúng kế hoạch ấy. 

Di Maria ghi bàn từ chấm phạt góc 1
Di Maria ghi bàn từ chấm phạt góc vào lưới Salzburg.

Các cầu thủ Benfica trong vòng cấm đã cố gắng băng cắt nhưng đều không thể chạm bóng. Và thế là quả tạt của Di Maria đưa bóng đi thẳng về phía khung thành khiến thủ môn của Salzburg không khỏi bất ngờ và không thể làm chủ tình hình. 

Bàn thắng mở tỉ số của Di Maria giúp Benfica càng chơi càng tự tin. Để rồi họ kết thúc trận đấu với chiến thắng 3-1.

Chiến thắng này giúp Benfica vượt qua chính Salzburg để giành vị trí thứ ba bảng D Champions League 2023/24, qua đó giành vé xuống chơi ở Europa League. 2 đội có cùng 4 điểm nhưng đại diện Bồ Đào Nha xếp trên nhờ chỉ số phụ.

Link xem video FC Salzburg vs Benfica: Di Maria ghi bàn từ chấm phạt gócLink xem video FC Salzburg vs Benfica: Di Maria ghi bàn từ chấm phạt góc
Video cúp C1 FC Salzburg vs Benfica rạng sáng nay 13/12, livescore tỷ số, clip bàn thắng, kết quả bóng đá Champions League 2023/2024 FC Salzburg vs Benfica hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X