Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Đi đêm” với Mbappe, 2 đại gia châu Âu bị “tuýt còi”

Thứ Sáu 21/07/2017 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông báo chính thức từ phía AS Monaco, CLB này đã tuyên bố có vài đội bóng châu Âu đã tiếp cận khi chưa được sự đồng ý với tiền đạo Kylian Mbappe.


Suốt mùa hè này, tương lai của thần đồng Kylian Mbappe vẫn là một dấu hỏi lớn. Có rất nhiều CLB đã đưa ra lời đề nghị chính thức cho tài năng 18 tuổi như Man City, Man United, Arsenal, Liverpool và Real Madrid, tuy nhiên đội bóng chủ quản Monaco vẫn từ chối tất cả.
 
Mới đây, sự quan tâm của các đội bóng lớn về Kylian Mbappe vẫn chưa chấm dứt. Nhưng có một vài CLB đã tiếp cận cầu thủ người Pháp trái phép khi chưa được Monaco chấp thuận. Theo một thông báo chính thức đưa ra, phía AS Monaco đã yêu cầu FIFA và Liên đoàn bóng đá xem xét các hình thức kỷ luật này. Trên trang chủ, đội bóng công quốc cho biết: 
 
“AS Monaco muốn nhắc nhở các CLB rằng hành động này vi phạm điều 211 của Quy định của Liên đoàn bóng đá Pháp, điều 18.3 của Quy định về Tình trạng và Chuyển nhượng cầu thủ của FIFA. Để chấm dứt tình trạng không thể chấp nhận này, AS Monaco yêu cầu Liên đoàn bóng đá Pháp và FIFA tiến hành kỷ luật các CLB phạm luật.”
 
Mbappe
Mbappe được sự theo đuổi của rất nhiều đội bóng lớn

Tuy Monaco không chỉ đích danh đội bóng nào, nhưng báo chí quốc tế đã khẳng định 2 CLB này là PSG và Man City. Theo quy tắc của FIFA, việc chuyển nhượng bắt buộc phải thông qua sự đồng ý của CLB chủ quản. Cụ thể: “Một CLB có ý định ký hợp đồng với một cầu thủ, bắt buộc phải thông báo cho đội bóng chủ quản của cầu thủ đó bằng văn bản, trước khi tiến hành đàm phán.”
 
Phía PSG luôn muốn sở hữu một chân sút hàng đầu nên không giấu giếm ý định chiêu mộ Mbappe, tuy nhiên CLB này hiểu rằng Monaco sẽ không đời nào bán sao sáng cho kình địch tại Ligue 1. Trong khi đó, Man City vẫn đang đàm phán với Monaco về trường hợp của hậu vệ Benjamin Mendy, nên đã “tiện thể” tiếp cận trái phép với Kylian Mbappe. Nếu FIFA quyết định ra án phạt, 2 CLB này sẽ buộc phải chấm dứt hoàn toàn mối quan tâm cho Mbappe, bị phạt tài chính và có thể bị cấm chuyển nhượng.
 
Trong mùa hè năm nay, một đội bóng đã từng bị cảnh cáo vì “đi đêm” với cầu thủ, chính là Liverpool trong thương vụ Virgil Van Dijk của Southampton. Sau đó, đội chủ sân Anfield đã phải chấm dứt hoàn toàn mối liên hệ với trung vệ người Hà Lan.
Barca muốn đánh bại Real vụ Mbappe
Theo Daily Mail, Barca đang có kế hoạch tiếp cận tiền đạo Kylian Mbappe của Monaco ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X