Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đi cổ vũ tuyển nữ Brazil thi đấu, Richarlison bị chế nhạo trên MXH

Thứ Sáu 07/04/2023 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hâm mộ chế nhạo ngôi sao của Tottenham, Richarlison vì có hành động tương tự như John Terry khi đi cổ vũ đội tuyển nữ Brazil.

Đội tuyển nữ Brazil đấu với đội tuyển Anh tại Wembley trong trận Chung kết - trận đấu giữa những nhà vô địch Euro và Copa America. Ngôi sao của Tottenham - Richarlison được nhìn thấy có mặt trên sân Wembley để cổ vũ đội nữ Selecao thi đấu.

Richarlison

Richarlison mặc áo Brazil đi cổ vũ tuyển nữ

Cầu thủ sinh năm 1997 thậm chí mặc nguyên bộ đồ của ĐTQG để tiếp lửa cho các tuyển thủ nữ, anh được nhìn thấy giơ cao tấm biển có nội dung: "Nếu Brazil thi đấu, tôi sẽ đi." Nhưng sự có mặt của ấy không mang lại hiệu quả như mong muốn khi Nữ Anh giành chiến thắng trên chấm luân lưu.

Richarlison cũng được nhìn thấy đang vẫy cờ khi mặc bộ đồ thi đấu của đội tuyển Brazil. Một số người hâm mộ đã so sánh anh với John Terry, người mặc nguyên trang phục thi đấu của Chelsea để nâng cao chiếc cúp Champions League vào năm 2012 - mặc dù không thi đấu một phút nào trong trận chung kết.

Một người viết: "Richarlison đã tạo nên một John Terry mới." Một người khác nói thêm: "Richarlison có cần thiết phải màu mè thế không, anh chắc anh sợ mọi người không nhận ra mình”, người thứ 3 bình luận: “Quá lố, nhìn anh ta tôi liên tưởng đến Terry”.

Đi cổ vũ tuyển nữ Brazil thi đấu, Richarlison bị chế nhạo trên MXH 1

NHM so sánh Richarlison với John Terry

Richarlison hiện được ra sân thi đấu thường xuyên trong màu áo tuyển Brazil, anh đã gây ấn tượng tại World Cup 2022 với 3 bàn sau 4 trận cho Selecao. Tuy nhiên, cầu thủ này gây thất vọng trong màu áo Tottenham, anh mới có 1 bàn cho Spurs kể từ khi chuyển tới từ Everton ở Hè 2022.

@bongda24h.vn.official Richarlison bị chế nhạo vì hành động đẹp của mình #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #sportnews #footballtiktok #richarlison #brazil ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X