Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐHTB lượt trận thứ nhất vòng bảng Champions League 2015/16!

Thứ Năm 17/09/2015 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Lượt trận thứ nhất vòng bảng Champions League 2015/16 đã kết thúc với rất nhiều những kết quả bất ngờ. Tờ BBC vừa bình chọn đội hình tiêu biểu sau khi lượt trận đầu tiên khép lại.

DHTB luot tran thu nhat vong bang Champions League 201516! hinh anh
ĐHTB lượt trận thứ nhất vòng bảng Champions League 2015/16
Thủ môn: Johan Wiland (Malmo)

Thủ môn Johan Wiland của Malmo đã có 8 pha cứu thua trong trận đấu với PSG, thế nhưng cách biệt về mặt đẳng cấp khiến họ nhận thất bại 0-2 trước đại diện của nước Pháp. Nếu thủ thành 34 tuổi không chơi xuất sắc, có lẽ Malmo sẽ phải nhận thêm rất nhiều bàn thua. Với màn trình diễn xuất sắc của mình, thủ thành người Thụy Điển xứng đáng có mặt trong danh sách ĐHTB lượt trận thứ nhất vòng bảng Champions League 2015/16.

Hàng phòng ngự: Gregory van der Wiel, Thiago Silva, David Alaba, Maxwell

Hàng thủ của PSG đã chơi rất tốt trong chiến thắng 2-0 trước Malmo. Có tới 3 hậu vệ của đội bóng nước Pháp lọt vào danh sách ĐHTB lượt trận thứ nhất vòng bảng Champions League 2015/16. Hậu vệ phải Gregory van der Wiel đã chơi cực kỳ ấn tượng, ngoài khả năng phòng thủ anh còn hỗ trợ tấn công rất hiệu quả. Bên cánh đối diện Maxwell cũng chơi cực tốt. Không có cầu thủ nào của PSG có nhiều pha đánh chặn hơn Maxwell (4 lần) trong trận đấu gặp Malmo. Ở vị trí trung vệ, Thiago Silva là chốt chặn an toàn nơi hàng thủ của PSG, Hậu vệ người Brazil đã góp phần giúp đội bóng của Pháp giữ sạch lưới với 4 lần phá bóng giải nguy. David Alaba cũng chơi rất tốt trong chiến thắng 3-0 của Bayern Munich trước Olympiakos. Alaba không chỉ phòng ngự tốt mà thường xuyên lên hỗ trợ tấn công rất hiệu quả.

Tiền vệ trung tâm: Julian Draxler, Cesc Fabregas
DHTB luot tran thu nhat vong bang Champions League 201516! hinh anh 2
Cesc Fabregas
Ngay khi chuyển tới Wolfsburg từ Schalke, Julian Draxler đã tỏa sáng với bàn thắng duy nhất giúp “Sói xanh” đánh bại CSKA Moskva. Cesc Fabregas cũng có màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng 4-0 của Chelsea trước Maccabi Tel Aviv. Cầu thủ người Tây Ban Nha đóng góp một bàn thắng và 1 đường kiến tạo thành bàn.

Tiền vệ công: Ronaldo, Hakan Calhanoglu, Angel Di Maria

Ronaldo tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt trong màu áo Real Madrid. Siêu sao người Bồ Đào Nha lập hat-trick giúp Los Blancos đè bẹp Shakhtar Donetsk. Với 3 bàn thắng đó, Ronaldo đang tạm hơn Messi trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn nhất ở Champions League (80 bàn). Bayer Leverkusen đại thắng Bate 4-1, trong trận đấu này tiền vệ Hakan Calhanoglu đã tỏa sáng rực rỡ. Anh chơi nổi bật khi đóng góp 2 bàn thắng. Ở trận thắng Malmo, Di Maria chơi nổi bật khi đóng góp một bàn thắng. Cựu cầu thủ của M.U còn sở hữu 17 quả tạt bóng, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào trong trận.

Tiền đạo: Antoine Griezmann
DHTB luot tran thu nhat vong bang Champions League 201516! hinh anh 3
Antoine Griezmann
Trong chiến thắng 2-0 của Atletico Madrid trước Galatasaray, tiền đạo Antoine Griezmann đã tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp chỉ trong 25 phút. Từ đầu mùa giải, cầu thủ người Pháp đã thể hiện phong độ rất nổi bật.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X