Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐHTB lượt đi tứ kết Champions League: Wolfsburg đóng góp 4 cầu thủ

Thứ Năm 07/04/2016 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với chiến thắng oanh liệt trước Real Madrid, Wolfsburg đã đóng góp tới 4 cái tên trong ĐHTB lượt đi tứ kết Champions League 2015/2016.
 

DHTB luot di tu ket Champions League
ĐHTB lượt đi tứ kết Champions League

Bị đánh giá thấp nhất tại vòng tứ kết nhưng Wolfsburg đã gây chấn động khi đánh bại ông lớn Real Madrid tới 2-0 ở trận lượt đi. Với cách biệt 2 bàn và không bị thủng lưới trên sân nhà, “Bầy sói” đang tràn đầy cơ hội lọt vào bán kết ở mùa giải này. Trước màn trình diễn tuyệt đỉnh đó, đã có tới 4 học trò của HLV Dieter Hecking lọt vào ĐHTB lượt đi tứ kết Champions League gồm thủ môn Benaglio, hậu vệ Dante và Rodriguez, cùng tiền vệ Arnold.

Góc chiến thuật Wolfsburg 2-0 Real: Gậy ông đập lưng ông
Sự tự tin sau khi đánh bại Barcelona nhanh chóng bị tan biến với thất bại Wolfsburg 2-0 Real. Một trận đấu mà Zidane và các học trò đã bị chính… El Clasico làm...

Thậm chí nếu công bằng hơn thì Draxler cũng xứng đáng lọt vào ĐHTB lượt đi tứ kết Champions League khi anh góp công vào cả 2 bàn thắng của Wolfsburg. Dù vậy thì đội bóng Đức vẫn là CLB đóng góp nhiều nhất trong đội hình của tuần. Có ít hơn một chút là Bayern và Man City. “Hùm xám” xứ Bavaria giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Benfica. Cả người ghi bàn là Vidal và cầu thủ chuyền bóng là Bernat đều góp mặt trong ĐHTB. Man City với trận hòa quả cảm trên sân của PSG đã được ghi nhận bằng hai cái tên Fernandinho và De Bruyne trong danh sách này.

3 cái tên còn lại đều không quá bất ngờ là Suarez, Motta và Hernandez. Tiền đạo người Uruguay đã tỏa sáng kịp thời để giúp Barca lội ngược dòng trước Atletico. Trong khi đó Motta đã thi đấu đầy kinh nghiệm ở tuyến giữa PSG trước Man City. Còn cầu thủ trẻ Hernandez xứng đang nhận được lời khen trong trận đấu tại Nou Camp. Hậu vệ của Atletico đã thi đấu chững chạc để khiến MSN “im hơi lặng tiếng” trong suốt hiệp 1. Chỉ tới khi Torres bị thẻ đỏ thì hàng thủ Rojiblancos mới bị đánh bại trong hiệp 2.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X