Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

ĐHTB lượt đi bán kết Champions League 2014/15: Barca chấp tất, Real mất hút

Thứ Sáu 08/05/2015 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trang UEFA.com vừa đưa ra đội hình xuất sắc nhất lượt đi bán kết Champions League 2014/15. Không quá bất ngờ khi Barca và Juve chiếm thế áp đảo, trong khi đó Real không có nổi một cầu thủ nào trong đội hình này.

DHTB luot di ban ket Champions League 201415 Barca chap tat, Real mat hut hinh anh
DDooHTB lượt đi bán kết Champions League 2014/15.

Lượt đi bán kết Champions League 2014/15 đã kết thúc với rất nhiều cảm xúc trái chiều. Nhưng xét cho cùng thì những đội chủ nhà đều có được những kết quả mỹ mãn. Nếu như Juve bất ngờ giành thắng lợi 2-1 trước Real thì Barca cũng có màn phục thù 3-0 trước đối thủ nhiều duyên nợ Bayern Munich.

Trong ĐHTB lượt đi bán kết Champions League 2014/15, cả Barca và Juve đều đóng góp tới 5 cầu thủ. Trong khi đó Bayern chỉ có duy nhất đại diện là Neuer, Real không có nổi một cầu thủ nào có tên trong danh sách này.

Cụ thể, đội hình tiêu biểu của lượt đi bán kết Champions League 2014/15 gồm:  (4-3-3): Neuer – Alves, Mascherano, Bonucci, Chiellini – Maschisio, Vidal, Rakitic – Messi, Tevez - Neymar.

Đây đều là những đánh giá khách quan của Liên đoàn bóng đá châu Âu khi những cầu thủ này đã thi đấu ấn tượng trong trận đấu vừa qua. Tuy nhiên, ngôi sao sáng nhất trong đội hình này vẫn là Lionel Messi của Barca. Tiền đạo người Argentina đã một mình xoay chuyển được cục diện của trận đấu khi lập được một cú đúp và 1 đường kiến tạo thành bàn cho Neymar. Sau trận đấu với Bayern, M10 được giới chuyên gia chấm điểm 10 và chiếm trọn lòng tin của NHM và báo chí thế giới.

Ngoài ra, cần phải kể tới màn trình diễn xuất sắc của thủ môn Neuer khi anh là cầu thủ duy nhất có màn trình diễn ổn định trong đội hình của Bayern. Theo thống kê, thủ môn 29 tuổi đã có tới 5 tình huống cứu thua ngoạn mục trong tư thế một đối một với hàng tiền đạo của Barca. Bên cạnh đó, những Chiellini hay Bonucci đã có một trận đấu cảm tử để qua đó giúp “Lão phu nhân” có được thắng lợi 2-1 trước nhà ĐKVĐ Champions League – Real Madrid.

Xem thêm tin tức bóng đá châu Âu

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Xem thêm
top-arrow
X