Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐHTB lượt đấu thứ 5 Champions League: Có Messi, không Ronaldo

Thứ Sáu 27/11/2015 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lượt đấu thứ 5 vòng bảng Champions League 2015/2016 đã không có nhiều sự bất ngờ xảy ra khi hầu hết các đội bóng lớn đều giành chiến thắng.

DHTB luot dau thu 5 Champions League Co Messi, khong Ronaldo hinh anh
ĐHTB lượt đấu thứ 5 vòng bảng Champions League

Do các đội bóng lớn đều chơi tốt ở lượt đấu này nên không ngạc nhiên khi đội hình tiêu biểu lượt đấu thứ 5 vòng bảng Champions League 2015/2016 đều là những cầu thủ quen mặt với NHM. Siêu sao Lionel Messi lần đầu có mặt ở ĐHTB sau khi trở lại sau chấn thương cùng 2 bàn thắng. Tuy nhiên đối thủ của anh là Ronaldo cũng ghi được 2 bàn thắng, 2 kiến tạo nhưng lại không có mặt trong ĐHTB tuần này. 2 tiền đạo còn lại được bầu chọn là Sanchez của Arsenal và Griezmann của Atletico khi mỗi người đều ghi được 2 bàn thắng. Griezmann cũng là cầu thủ xuất hiện nhiều lần nhất trong ĐHTB trong 5 lượt đấu đã qua.

Ở hàng tiền vệ, Willian tiếp tục là đầu tàu của Chelsea trong chiến thắng trước Maccabi Tel Aviv nên hoàn toàn xứng đáng. Cầu thủ trẻ Coman của Bayern cũng tỏa sáng với 1 bàn thắng, 1 kiến tạo để giúp Hùm xám tiếp tục thị uy sức mạnh của mình. Cái tên xa lạ nhất ở hàng tiền vệ là Yamorlenko của Dimano Kiev, tiền vệ này là nguồn cảm hứng để đội bóng Ukraina có chiến thắng sốc ngay trên sân của Porto.

Cục diện bảng B Champions League 2015/2016: Khả năng M.U bị loại là rất lớn!
(Bongda24h.vn) - Chiến thắng của Wolfsburg trước CSKA Moskva cùng việc M.U không thắng PSV khiến cục diện ở bảng B Champions League 2015/16 đang diễn biến rất...

4 hậu vệ được bầu chọn vào ĐHTB lượt đấu thứ 5 vòng bảng Champions League 2015/2016 cũng hoàn toàn xứng đáng là Sandro, Rojo, Cahill và Van Der Wiel. Sandro là người kiến tạo giúp Dybala ghi bàn duy nhất cho Juve trước Man City. Cahill ghi 1 bàn góp vào chiến thắng lớn của Chelsea. Van Der Wiel là người khởi đầu chiến thắng đậm đà cho PSG bằng pha kiến tạo cho Rabiot lập công.

Vị trí thủ môn ĐHTB lượt đấu thứ 5 vòng bảng Champions League 2015/2016 không phải những cái tên lớn mà lại là người gác đền Matz Sels của Gent. Sự xuất sắc của thủ môn người Bỉ đã giúp Gent làm nên chiến thắng chấn động trước Lyon.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X