Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐHTB lượt 4 vòng bảng Champions League: Thành Manchester áp đảo

Thứ Năm 05/11/2015 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Những trận đấu thuộc lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League 2015/16 đã kết thúc. Cùng nhìn lại danh sách những ngôi sao góp mặt trong danh sách ĐHTB lượt trận thứ 4.


Thủ môn: David de Gea (M.U)
DHTB luot 4 vong bang Champions League 201516 hinh anh
De Gea đã chơi rất xuất sắc trong chiến thắng trước CSKA Moskva
Thủ thành David de Gea đã có một trận đấu cực hay giúp M.U đánh bại CSKA Moskva với tỉ số 2-1. Thủ thành người Tây Ban Nha đã có tổng cộng 5 tình huống cản phá, trong đó có pha cản phá cú đá của Doumbia trong tình huống đối mặt ở phút 78. Với những gì đã thể hiện, De Gea xứng đáng lọt vào danh sách ĐHTB lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League 2015/16.

Hậu vệ: Stephan Lichtsteiner (Juventus), Chris Smalling (M.U), Diego Godin (Atletico Madrid), David Alaba (Bayern Munich)
DHTB luot 4 vong bang Champions League 201516 hinh anh 2
Smalling có tình huống cứu thua rất đẳng cấp
Trở lại sau chấn thương, Stephan Lichtsteiner không những chơi ấn tượng trong nhiệm vụ phòng ngự mà anh chính là chủ nhân của bàn thắng duy nhất cho Juventus. Nhưng rất tiếc, đội bóng thành Turin đã để Borussia Monchengladbach cầm hòa với tỉ số 1-1. Trung vệ Chris Smalling tiếp tục trình diễn một phong độ thuyết phục. Tuyển thủ người Anh xứng đáng là thủ lĩnh nơi hàng thủ của M.U, trong đó có pha cứu thua xuất thần ngay sát vạch vôi sau cú sút của Seydou Doumbia. Atletico có trận đấu thất vọng trước Astana, tuy nhiên trung vệ Godin đã chơi xuất sắc khi không cho đối phương một cơ hội rõ ràng nào. David Alaba đã chơi xuất sắc trong trận Bayern Munich 5-1 Arsenal. Cầu thủ này cũng đóng góp một bàn thắng tuyệt đẹp trong chiến thắng 5 sao của “Hùm xám”.

Tiền vệ: Angel Dimaria (PSG), Fernandinho (Man City), Thiago (Bayern Munich), Raheem Sterling (Man City)
DHTB luot 4 vong bang Champions League 201516 hinh anh 3
Fernandinho góp dấu giày trong cả 3 bàn thắng của Man City
Mặc dù PSG thất thủ 0-1 trước Real Madird, nhưng tiền vệ Angel di Maria đã có một trận đấu rất hay. Cầu thủ người Argentina liên tục làm khổ các đồng đội cũ, nhưng vận đen khiến PSG không thể xuyên thủng hàng thủ của Los Blancos. Trong chiến thắng 3-1 của Man City trước Sevilla, tiền vệ Fernandinho đã chơi ấn tượng khi góp dấu giày trong cả 3 bàn thắng của đội bóng chủ sân Etihad. Thiago sau khi trở lại đã chơi rất tốt, cựu cầu thủ của Barca phá tan tuyến giữa của Arsenal bằng khả năng xử lý bóng xuất sắc và những đường chuyền thông minh. Tiền vệ Raheem Sterling cung chơi nổi bật trong chiến thắng của Man City. Sterling ghi 1 bàn thắng và 5 lần tạo cơ hội cho các đồng đội lập công.

Tiền đạo: Thomas Mueller (Bayern Munich), Neymar (Barca)
DHTB luot 4 vong bang Champions League 201516 hinh anh 4
Neymar tiếp tục trình diễn phong độ rất cao
Tiền đạo Thomas Mueller đã đóng góp một cú đúp trong chiến thắng 5-1 của Bayern trước Arsenal. Hai bàn thắng của tiền đạo này khiến cơ hội đi tiếp của Pháo thủ là gần như không còn. Barca lúc này như một đội bóng chỉ có hai người, khi Messi chấn thương Neymar và Luis Suarez đã thay nhau lập công. Trong trận đấu BATE Borisov, Neymar đã toa sáng với một cú đúp. Với chiến thắng có được, đội bóng chủ sân Nou Camp gần như đã đặt một chân vào vòng đấu loại trực tiếp.

Video Tổng hợp: MU 1-0 CSKA Moscow (Bảng B Champions League 2015/16)


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X