Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐHTB lượt trận đầu tiên vòng bảng C1: Fabinho và Bruno Fernandes được vinh danh

Thứ Sáu 23/10/2020 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Mundo Deportivo đã chọn ra đội hình tiêu biểu lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2020/21, theo đó Premier League chỉ góp mặt có 2 đại diện.

Fabinho và Bruno Fernandes được vinh danh


Lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2020/21 đã khép lại với những trận đấu hấp dẫn. PSG và Real Madrid là những đội bóng lớn phải nhận những thất bại đau đớn, trong khi đó Barcelona, Bayern Munich, Juventus, Liverpool, Man City và MU đều giành chiến thắng.

Tờ Mundo Deportivo đã chọn ra đội hình tiêu biểu lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2020/21. Trong sơ đồ 4-3-3, Lionel Messi sát cánh cùng Kingsley Coman và Alvaro Morata trên hàng công.

ĐHTB lượt 1 vòng bảng Champions League


Trong chiến thắng 5-1 của Barca trước Ferencvaros, Messi có 1 bàn và 1 kiến tạo. Anh cùng với Ansu Fati là những cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Trong khi đó Kingsley Coman có cú đúp vào lưới Atletico Madrid, Alvaro Morata cũng là chủ nhân của 2 bàn thắng vào lưới Dynamo Kyiv.

Ở tuyến giữa, Bruno Fernandes của MU chơi bên cạnh Christopher Nkunku của Leipzig và Zlatko Junuzovic của RB Salzburg. Hàng hậu vệ bao gồm Juan Cuadrado của Juventus bên cánh phải, Angelino của RB Leipzig bên cánh trái.

Ở vị trí trung vệ, Cristian Romero ngoài việc góp phần giúp Atalanta giữ sạch lưới trước Midtjylland còn kiến tạo để Duvan Zapata mở tỉ số. Đối tác của anh là Fabinho, cầu thủ sở trường đá tiền vệ trung tâm, nhưng buộc phải đá trung vệ khi Van Dijk và Matip đều không thể ra sân thi đấu.

Fabinho đã có 8 lần giành chiến thắng trong các tình huống  tranh chấp tay đôi, 4 lần thu hồi bóng và chuyền chính xác 85%. Đặc biệt, anh có pha tung người phá bóng ngoạn mục trên vạch vôi, cứu cho Liverpool một bàn thua trông thấy.
Matvei Safonov được lựa chọn ở vị trí thủ môn, anh là người hùng của Krasnodar với 6 pha cứu thua trước Rennes trên sân khách.

Ryan Giggs chỉ ra sự khác biệt giữa Alex Telles và các hậu vệ MU
Chứng kiến hậu vệ Alex Telles chơi tốt trong chiến thắng 2-1 của MU trước PSG ở Champions League, huyền thoại Ryan Giggs đã hết lời khen ngợi cầu thủ người...
Liverpool ăn may trước Ajax
Cựu tiền đạo Robin Van Persie cho rằng Liverpool may mắn mới có được chiến thắng với tỉ số tối thiểu trước Ajax tại Champions League
Thua sát nút Liverpool, HLV Ajax đổ tại đen đủi
Erik ten Hag cảm thấy Liverpool rất dễ bị tổn thương khi gặp Ajax và trận thua 1-0 của họ tại Champions League chỉ là thiếu may mắn.
Sao Chelsea ca ngợi Tuanzebe trước thềm đại chiến với MU
Tammy Abraham ca ngợi màn trình diễn của Tuanzebe trong trận gặp PSG tại Champions League vừa qua.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X