Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình xuất sắc nhất lịch sử của Cruyff: Cris Ronaldo và Messi bị loại

Thứ Sáu 07/10/2016 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cuốn tự truyện mới ra mắt của Johan Cruyff đã tiết lộ về đội hình xuất sắc nhất lịch sử theo đánh giá từ cố huyền thoại người Hà Lan.

Lev Yashin la nguoi khai sinh ra mau thu mon hien dai.
Thủ môn - Lev Yashin: Là thủ thành duy nhất nhận được Quả bóng vàng vào năm 1963, Yashin được Cruyff đánh giá là thủ môn vĩ đại nhất.

Hau ve - Carlos Alberto: Hau ve nguoi Brazil gay an tuong voi thanh Johan bang ban thang trong tran chung ket World Cup 1970.
Hậu vệ - Carlos Alberto: Hậu vệ người Brazil gây ấn tượng với "thánh Johan" bằng bàn thắng trong trận chung kết World Cup 1970.

Huyen thoai bong da Franz Beckenbauer la mot minh chung thanh cong cho vi tri Libero trong bong da
Hậu vệ - Franz Beckenbauer: "Hoàng đế" là một trong hai người từng vô địch World Cup trong cả cương vị cầu thủ lẫn huấn luyện viên.

Hau ve - Ruud Krol: Cung khoac ao DT Ha Lan voi Cruyff, Krol xuat hien tai hai tran chung ket World Cup 1974 va 1978.
Hậu vệ - Ruud Krol: Cùng khoác áo ĐT Hà Lan với Cruyff, Krol xuất hiện tại hai trận chung kết World Cup 1974 và 1978.

Tien ve - Pep Guardiola: Johan Cruyff danh gia rat cao Guardiola o kha nang thi dau dau oc, chinh thanh Johan da mot tai diu dat Pep tu cau thu tro thanh huan luyen vien hang dau the gioi.
Tiền vệ - Pep Guardiola: Johan Cruyff đánh giá rất cao Guardiola ở khả năng thi đấu đầu óc, chính "thánh Johan" đã một tài dìu dắt Pep từ cầu thủ trở thành huấn luyện viên hàng đầu thế giới.

Di Stefano 2
Tiền vệ - Alfredo Di Stefano: "Mũi tên bạc" là cái tên gắn với thành công của Real Madrid giai đoạn từ thập niên 50 đến 60 của thế kỷ trước.

Sir Bobby Charlton (dang dung) la chung nhan lich su cho nhung thoi khac den toi nhat cua Manchester United.
Tiền vệ - Bobby Charlton: Vô địch World Cup và giành Quả bóng vàng cùng vào năm 1966, Charlton được đánh giá là cầu thủ người Anh xuất sắc nhất mọi thời đại.

Garrincha 1
Tiền vệ - Garrincha: Được Cruyff đánh giá là ngôi sao đầu tiên của bóng đá Brazil, Garrincha góp công rất lớn vào hai chức vô địch World Cup 1958 và 1962 của Brazil.

Su tong hoa giua mat tot va xau tao nen mot Maradona noi tieng.
Tiền đạo - Diego Maradona: Không có gì phải bàn cãi khi "cậu bé vàng" vẫn là biểu tượng của bóng đá Argentina khi giúp đội tuyển xứ Tango vô địch World Cup 1986.

Pele chua bao gio thi dau tai chau Au.
Tiền đạo - Pele: Được mệnh danh là "vua bóng đá", việc Pele xuất hiện trong đội hình của Cruyff là điều hiển nhiên

Tien dao - Piet Keizer: Day la lua chon gay tranh cai cua Cruyff boi so voi rat nhieu cai ten khac, Keizer deu kem noi bat hon nhung van la mot huyen thoai cua Ajax va bong da Ha Lan.
Tiền đạo - Piet Keizer: Đây là lựa chọn gây tranh cãi của Cruyff bởi so với rất nhiều cái tên khác, Keizer đều kém nổi bật hơn nhưng vẫn là một huyền thoại của Ajax và bóng đá Hà Lan.

Doi hinh xuat sac nhat moi thoi dai theo danh gia cua Johan Cruyff voi so do 3-4-3.
Đội hình xuất sắc nhất mọi thời đại theo đánh giá của Johan Cruyff với sơ đồ 3-4-3.

N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X