Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Deschamps “sướng rơn” với chiến thắng quan trọng trước Hà Lan

Thứ Ba 11/10/2016 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pháp mới giành chiến thắng quý giá trên sân đối thủ mạnh Hà Lan và HLV Didier Deschamps của họ không giấu được sự vui mừng.


Không quá vượt trội so với Hà Lan song pha sút xa thành bàn của Paul Pogba ở phút 30 cũng là đủ để ĐT Pháp giành trọn 3 điểm tối đa ngay tại sân Amsterdam Arena của đối thủ. Chiến thắng trên sân của đối thủ được đánh giá mạnh thứ 2 tại bảng A được đánh giá và rất quý giá với Les Bleus trong cuộc đua giành vé tới VCK World Cup 2018 tại Nga.

Deschamps suong ron voi chien thang quan trong truoc Ha Lan hinh anh
HLV Deschamps vui mừng khi Pháp có 3 điểm quý giá

Và HLV Didier Deschamps không giấu được sự vui mừng khi Pháp lập được chiến công này. “Đây là một chiến thắng quan trọng, nhưng xứng đáng với đội bóng. Trong hiệp 2, chúng tôi đã kiểm soát bóng ít hơn nhưng trước đó, chúng tôi đã tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành của họ. Chúng tôi hiện đang dẫn đầu bảng và sẽ cố gắng giữ nó tới cuối cùng.”

Trước khi đánh bại Hà Lan 1-0, Pháp cũng đã đè bẹp Bulgaria 4-1 như một sự chuộc lỗi với người hâm mộ khi bị Belarus cầm hòa 0-0 ngày ra quân tại vòng loại World Cup 2018. Lúc này, họ đang có được 7 điểm trên BXH, bằng với Thụy Điển nhưng hơn chỉ số phụ và hơn Hà Lan 3 điểm. Tuy nhiên, bên cạnh niềm vui, Deschamps cũng cảnh báo đội bóng của mình vẫn còn nhiều việc phải làm.

“Đó là bước ngoặt đầu tiên. Xâu chuỗi lại, 2 chiến thắng vừa qua là tích cực nhất là sau khi chúng tôi đã không có được kết quả như mong muốn trong trận đấu đầu tiên. Chiến thắng trên trường quốc tế là không dễ dàng và khi có được nhiều cơ hội hơn các đối thủ và một sự hài lòng lớn. Tuy nhiên, đó không phải là lời khẳng định cho bất cứ điều gì, chúng tôi vẫn còn một chặng đường phía trước phải đi.”

Sau đây 1 tháng, Pháp sẽ lại có trận đấu quan trọng khác với Thụy Điển trên sân nhà và nếu lại giành chiến thắng, cánh cửa tới VCK World Cup 2018 sẽ còn mở rộng hơn với họ.


Gia Vi

 
► Xem thêm kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X