Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Deschamps tiết lộ về sự cạnh tranh giữa Mbappe và Griezmann

Thứ Sáu 16/11/2018 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Deschamps khẳng định sự cạnh tranh giữa Mbappe và Griezmann là hoàn toàn lành mạnh và không có mâu thuẫn nào ở vị trí tiền đạo của tuyển Pháp.
Mbappe và Griezmann đã giúp Les Bleus đăng quang World Cup 2018 tại Nga. Bộ đôi này đều ghi được 4 bàn thắng tại vòng chung kết. Riêng Mbappe còn giật giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải đấu.

HLV Deschamps mới đây đã lên tiếng dẹp bỏ mọi tin đồn cho rằng hai cầu thủ này đang có mâu thuẫn. Ông cho rằng Mbappe và Griezmann đều là những cầu thủ chuyên nghiệp và luôn cạnh tranh lành mạnh để giành suất đá chính.

Deschamps tiết lộ về sự cạnh tranh giữa Mbappe và Griezmann hình ảnh

Deschamps khẳng định Mbappe và Griezmann không hề có mâu thuẫn


“Không có mâu thuẫn nào giữa họ. Không có việc người này muốn giành tầm ảnh hưởng nhiều hơn người kia. Cả hai đều rất quan trọng. Không Mbappe thì Griezmann sẽ tỏa sáng ở những thời điểm nhất định. Đôi khi cả hai người họ chơi tốt cùng nhau.

Họ đều có quyết tâm ghi nhiều bàn thắng. Không có khó khăn gì giữa họ cả. Chúng tôi có họ nhưng cũng có những cầu thủ chất lượng khác trong đội. Và điều đó giúp sức mạnh của đội tuyển Pháp trở nên rất đáng gờm”.


Griezmann và Mbappe đều là những cầu thủ cạnh tranh cho giải thưởng Quả bóng Vàng ở mùa giải này sau một năm thi đấu thành công. Mbappe thực sự đang có những bước tiến mạnh mẽ dù mới ở độ tuổi 19. Nhưng HLV Deschamps vẫn hy vọng sẽ được thấy những màn trình diễn ấn tượng hơn nữa từ cầu thủ người Pháp.

“Mbappe cần phải tiếp tục làm những gì mà cậu ấy đang làm tốt. Tôi rất hạnh phúc vì cậu ấy là người Pháp. Cậu ấy rất quyết tâm cống hiến cho chúng tôi và điều đó rất tốt.

Tôi không ngạc nhiên vì Mbappe thăng tiến mạnh mẽ. Nhưng tôi mong cậu ấy giữ được đà phong độ hiện tại và chơi hiệu quả hơn nữa trước khung thành đối phương. Mbappe luôn làm tất cả những gì có thể để cải thiện bản thân và trở nên tốt hơn”.


Xem thêm những tin tức khác về ĐT Pháp:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X