Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Deschamps tiết lộ lý do loại Ousmane Dembele khỏi ĐT Pháp

Thứ Sáu 06/11/2020 14:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Deschamps vừa lên tiếng giải thích lý do loại Ousmane Dembele khỏi đội tuyển Pháp ở đợt tập trung lần này.
Ousmane Dembele đã trở lại thi đấu cho Barca từ tháng trước sau gần 1 năm ngồi ngoài vì ca phẫu thuật gân khoeo. Cầu thủ 23 tuổi đã phải đối mặt với nhiều chấn thương nghiêm trọng kể từ khi chuyển đến Camp Nou năm 2017. Và cho đến giờ, anh vẫn chưa chứng tỏ được khả năng tương xứng với số tiền chuyển nhượng lên đến 105 triệu euro.

Ousmane Dembele đã được liên hệ rời khỏi Barca trong thời gian gần đây với sự quan tâm từ Man United. Nhưng cầu thủ này quyết định ở lại Camp Nou để chứng minh khả năng.

Deschamps tiết lộ lý do loại Ousmane Dembele khỏi ĐT Pháp hình ảnh

Deschamps tiết lộ lý do loại Dembele khỏi ĐT Pháp


Dembele đã đóng góp vào 2 bàn thắng và 1 pha kiến tạo trong 7 lần ra sân cho Barca mùa này. Nhờ vậy, anh được cho là sẽ được triệu tập lên ĐTQG ở đợt tập trung tháng 11 này.

Tuy nhiên, HLV Deschamps đã loại Dembele để trao cơ hội cho những cái tên khác. Và chiến lược gia người Pháp mới lên tiếng lý giải quyết định của mình.

“Dembele còn cơ hội lên tuyển không? Dĩ nhiên là có. Cậu ấy mới trở lại sau một chấn thương nặng. Chúng ta cần cho cậu ấy thời gian. Tôi biết khả năng của cậu ấy. Dembele từng có những vấn đề về thể lực. Và giờ thì việc có đạt được tới đỉnh tiềm năng hay không hoàn toàn phụ thuộc vào cậu ấy”.


Cơ hội tiếp theo để Dembele tỏa sáng sẽ đến khi Barca đụng độ Betis tại Camp Nou cuối tuần này. Đoàn quân của Koeman đã tụt xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Real Sociedad tới 9 điểm nhưng đá ít hơn 2 trận.

Alves khuyên tân binh Barca: “Hãy chuyền bóng cho Messi!”
Dani Alves đã đưa ra lời khuyên đơn giản cho hậu vệ tân binh của Barcelona, Sergino Dest rằng hãy chuyền bóng cho Lionel Messi bất cứ khi nào có thể.
Dani Alves tố Barca bạc bẽo
Giờ đang dưỡng già tại quê nhà, nhưng Dani Alves đã có thời điểm có thể quay lại Barca nếu đội chủ sân Camp Nou không quá ‘kiêu hãnh’.
Barca thi đấu không mấy thuyết phục, Gerard Pique phản ứng thế nào?
Trung vệ Gerard Pique đã lên tiếng về sự khởi đầu chậm chạp của Barca ở giai đoạn đầu mùa giải 2020/21, anh vẫn cho rằng đội chủ sân Camp Nou đang đi đúng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X