Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Pháp tiết lộ về chấn thương của Kante

Thứ Bảy 12/10/2019 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
NGolo Kante đã phải rút khỏi đội tuyển Pháp ở trận đấu trên sân Iceland do chấn thương và HLV Didier Deschamp mới cung cấp thêm thông tin.

Một chấn thương gặp phải trước trận đấu tại Reykjavik đã khiến tiền vệ của Chelsea không thể cùng ĐTQG bước vào cuộc đấu quan trọng ở vòng loại Euro 2020. Tuy nhiên, ông thầy Didier Deschamp khẳng định sự vắng mặt của anh là một biện pháp phòng ngừa rủi ro.

Kante vắng mặt ở ĐT Pháp


Kante đã có tên trong đội hình xuất phát của Pháp trước Iceland ở lượt trận kế tiếp vòng loại Euro 2020. Nhưng thông tin anh bị căng cơ xuất hiện sau đó và buộc HLV Didier Deschamp phải bố trí Moussa Sissoko của Tottenham thay thế.

HLV ĐT Pháp tiết lộ về chấn thương của Kante hình ảnh
Kante rút lui khỏi trận đấu với Iceland do chấn thương

Sissoko đã làm tròn vai khi thay thế Kante. Anh cùng các đồng đội làm tốt nhiệm vụ đánh chặn, giúp Pháp giữ sạch lưới và bàn duy nhất của Olivier Giroud từ phạt đền giúp họ thắng 1-0 chung cuộc. Qua đó, Les Bleus tiếp tục cùng Thổ Nhĩ Kỳ dẫn đầu bảng H với cùng 18 điểm, hơn Iceland 6 điểm.

Không quá nghiêm trọng


Sau trận, Deschamp thông báo về tình hình học trò: “Kante cảm thấy đau cơ. Anh ấy có cảm giác không thoải mái khi chơi. Tôi đã đưa ra quyết định thay thế ở đội hình bởi nếu không, mọi chuyện có thể sẽ còn phức tạp hơn.”

“Tôi biết Moussa sẽ sẵn sàng. Tôi không nghĩ vấn đề quá nghiêm trọng đối với Kante. Nhưng tôi không có câu trả lời cho việc liệu cậu ấy có sẵn sàng cho trận đấu với Thổ Nhĩ Kỳ vào thứ 3 tới hay không.”

Sự vắng mặt của Kante sẽ là một mối lo ngại cho Deschamp khi ông đã mất Kylian Mbappe, Hugo Lloris đều do chấn thương. Ở lượt đi, Thổ Nhĩ Kỳ đã gây sốc khi đánh bại Pháp với tỷ số 2-0.

Chelsea sẽ hy vọng Kante lành lặn cho trận đấu kế tiếp với Newcastle vào thứ 7 tới tại Premier League. Cầu thủ 28 tuổi chỉ đá chính ở 3 trong số 8 trận đầu tiên của Chelsea bởi vấn đề với mắt cá chân trong những tuần đầu mùa giải.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X