Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Deschamps hài lòng sau chiến thắng trước Bulgaria

Chủ Nhật 08/10/2017 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Didier Deschamps tỏ ra hài lòng sau chiến thắng 1-0 của Pháp trước Bulgaria.

Pháp vừa gây thất vọng rất lớn khi để Luxembourg cầm hòa 0-0 ngay trên sân nhà, bởi vậy để tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng A vòng loại World Cup 2018 họ cần đánh bại Bulgaria. Trước đối thủ gần như không còn cơ hội đi tiếp ở bảng đấu này, Les Bleus đã nhanh chóng áp đảo và sớm có bàn thắng ngay phút thứ 3. Antoine Griezmann kiến tạo để Matuidi dứt điểm ở góc hẹp mang về bàn mở tỉ số cho đội khách.
HLV Didier Deschamps vui voi chien thang truoc Bulgaria hinh anh
Pháp đánh bại Bulgaria 1-0
Bàn thắng sớm khiến thế trận diễn ra rất sôi nổi. Việc Bulgaria đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ khiến rất nhiều khoảng trống nơi hàng thủ lộ ra, nhưng trong một ngày kém may mắn những Mbappe, Griezmann, Lacazette… đã không thể ghi bàn. Không có thêm bàn thắng nhưng Pháp cũng bảo toàn mành lưới. Kết quả vừa đủ giúp đội bóng xứ lục lăng giữ ngôi đầu với 20 điểm, hơn Thụy Điển 1 điểm, đội đã hạ Luxembourg tới 8-0.
Bulgaria 0-1 Pháp: Thắng nhạt, Les Bleus chỉ còn cách nước Nga vài bước chân
Dù có bàn thắng từ rất sớm và ăn đứt đội chủ nhà trên mọi phương diện song cuối cùng Pháp vẫn chỉ có chiến thắng tối thiểu. Đặc biệt hiẹp 2 trận đấu đã diễn ra...
HLV Didier Deschamps tỏ ra hài lòng sau chiến thắng 1-0 của Pháp trước Bulgaria: “Đó là một trận đấu không hề dễ dàng. Chúng tôi phải làm khách và lại không có những cá nhân tốt nhất trong đội hình. 1 bàn thắng là hơi ít so với những cơ hội tạo ra, song tôi vẫn hài lòng với các học trò. Chúng tôi đã có 3 điểm để giữ vững ngôi đầu bảng, đó là điều quan trọng nhất. Pháp tự tin trong việc giành vé trực tiếp đến Nga ở bảng A dù Thụy Điển đang bám đuổi quyết liệt”.
HLV Deschamps
HLV Deschamps hài lòng sau chiến thắng trước Bulgaria
Thủ môn Hugo Lloris cũng lên tiếng khuyên đồng đội tập trung ở thời điểm quyết định: “Cả chiến dịch vòng loại chúng tôi đã chơi tốt, lúc này đội bóng cần duy trì sự tập trung để giữ vững ngôi đầu. Trận đấu với Belarus tới đây rất quan trọng, chúng tôi cần 3 điểm để giữ vững ngôi đầu, qua đó giành vé trực tiếp đến Nga. Toàn đội phải trở lại ngay lập tức, chúng tôi cần nhanh chóng chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo. Tôi rất tự tin vào việc Pháp dẫn đầu bảng A sau khi vòng loại kết thúc”.

Tổng hợp: Bulgaria 0-1 Pháp (Bảng A vòng loại World Cup 2018)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X