Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pháp nhận lỗi sau trận hòa lép vế trước Đức

Thứ Sáu 07/09/2018 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Deschamps phát biểu sau trận Đức 0-0 Pháp. Chiến lược gia 49 tuổi thừa nhận đã mắc những sai lầm và ĐT Pháp trở nên bế tắc trong trận đấu tại UEFA Nations League.

Làm khách trên sân của ĐT Đức ở trận ra quân UEFA Nations League, Pháp gần như quy tụ đủ đội hình từng đăng quang tại World Cup 2018. Chỉ có điều đội bóng xứ lục lăng lại không thể tái hiện phong độ đỉnh cao đã thể hiện trên đất Nga cách đây không lâu.

Trong hiệp 1, Pháp trình diễn bộ mặt mờ nhạt. Vẫn có những tố chất ngôi sao tới từ Les Bleus song họ không thể tạo ra nhiều cơ hội trước cầu môn Đức. Sang hiệp 2, thậm chí Pháp còn bị dồn ép không ít và chỉ tránh khỏi những bàn thua bởi tài năng của thủ môn Alphonse Areola.

Deschamps phát biểu sau trận Đức 0-0 Pháp hình ảnh

Deschamps phát biểu sau trận Đức 0-0 Pháp


Tỷ số hòa 0-0 phải nói là may mắn với Pháp dù người ta kỳ vọng họ làm được nhiều hơn thế. Deschamps phát biểu sau trận Đức 0-0 Pháp. Ông thừa nhận mình và các học trò đã mắc một số sai lầm trong cuộc đấu tại Allianz Arena.

“Trận đấu diễn ra thiếu cởi mở, ngay cả những lúc chúng tôi chơi tốt hơn và ngược lại”, Deschamps nói với TF1. “Có một số lỗi kỹ thuật. Tất cả các cầu thủ đều ở trạng thái sung mãn nhất. Các cầu thủ đã nỗ lực hết sức để tìm kiếm một kết quả tốt.”

Deschamps cũng thừa nhận Pháp đã phải đối mặt với một Đức khác hẳn sau World Cup 2018. Bị loại ngay vòng bảng của giải vô địch thế giới, Die Mannschaft đã có những thay đổi và khiến đối thủ phải gặp nhiều khó khăn.

“Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng, nhưng Đức đang bị tổn thương. Đây là một kết quả tốt, chúng tôi sẽ tập trung vào hồi phục và nỗ lực ở trận đấu sau đây 3 ngày (với Hà Lan cũng tại UEFA Nations League)”, Deschamps nói.

Xem thêm một số bài viết khác về ĐT Pháp trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X