Thứ Tư, 25/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Pháp: “Có Benzema hay không, không quan trọng!”

Thứ Ba 19/01/2021 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Didier Deschamps đã dập tắt viễn cảnh Karim Benzema được gọi lại ĐT Pháp như mục tiêu của ứng viên chủ tịch FFF.

Benzema vắng mặt trên tuyển Pháp


Karim Benzema đã bị gạt khỏi ĐT Pháp kể từ tháng 11 năm 2015. HLV Didier Deschamps tỏ rõ sự bất bình khi tiền đạo này bị cáo buộc liên quan đến âm mưu tống tiền cựu tiền vệ của Les Bleus, Mathieu Valbuena.

Didier Deschamps Có Benzema hay không, không quan trọng! hình ảnh
Benzema được ủng hộ trở lại ĐT Pháp

Benzema đã phủ nhận bất kỳ hành vi sai trái nào. Nhưng suốt hơn 5 năm qua, con số 81 lần khoác áo ĐT Pháp của anh vẫn chưa được gia tăng. Mới đây, hy vọng của Benzema đã mở ra khi ứng viên chủ tịch Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) là Michel Moulin tuyên bố sẽ ưu tiên mở cửa trở lại cho cầu thủ 33 tuổi.

Deschamps không bận tâm

Những bình luận của Moulin không khiến Deschamps chú ý. Trong cuộc phỏng vấn với Le Figaro, nhà cầm quân này đặt dấu hỏi cho mức độ nghiêm túc trong những phát biểu của Moulin và còn châm biếm doanh nhân 60 tuổi.

Deschamps nói: “Thành thật mà nói, điều đó không quan trọng. Có những người thích tạo tiếng vang. Tôi đã đọc những lời phát biểu của Moulin trên báo và tôi sẽ có câu trả lời cho ông ấy dù biết rằng mình đang tiếp tay cho việc truyền thông.”

HLV ĐT Pháp Có Benzema hay không, không quan trọng! hình ảnh 2
Deschamps thì không quan tâm chuyện đó

“Nhưng quý ông đó đáng lẽ phải nộp đơn ứng tuyển cho vị trí HLV. Vì khi đã có bằng cấp, Moulin có thể có cơ hội thay thế tôi.”

Deschamps cũng một lần nữa nhắc lại lập trường của mình về Benzema: “Tôi luôn đưa ra quyết định bằng cả lương tâm, vì lợi ích của ĐT Pháp. Hãy nhìn vào các phương án tấn công của chúng tôi.”

“Hiếm khi, nếu không muốn nói là chưa bao giờ, các đợt tấn công lại thể hiện được sự hiệu quả như các trận đấu hiện tại. Đó là một thực tế dù ít người nói về nó.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X