Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Pháp: “Tôi không phải là ông già Noel!”

Thứ Ba 11/05/2021 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Didier Deschamps cho biết sẽ không có bất ngờ nào trong danh sách đội hình tuyển Pháp thi đấu tại VCK Euro 2020 sắp tới dự kiến được công bố vào ngày 18 tháng 5.

ĐT Pháp tham dự VCK Euro mùa hè này với tư cách một trong những ứng viên nặng ký cho chức vô địch. 3 năm trước, Les Bleus đã đăng quang tại World Cup 2018 với một dàn cầu thủ trẻ trung, tài năng.

Deschamps
Deschamps không dự định đưa ra nhiều thay đổi

Kể từ đó đến nay, Didier Deschamps luôn đề cao tính ổn định trong nhân sự. HLV 52 tuổi dường như vẫn nhất quyết không gọi trở lại những cái tên từng bị ông loại bỏ song lại đang đạt phong độ cao mùa này như Karim Benzema của Real Madrid,

Deschamps nói với Kicker: “Tôi không phải là ông già Noel. Tôi cũng không có thói quen tạo bất ngờ cho ai. Tôi vẫn đang theo dõi và đánh giá chi tiết đội ngũ đang sở hữu trong tay. Có một số người như Corentin Tolisso của Bayern Munich vẫn đang trên đà hồi phục sức khỏe. Khi có đầy đủ thông tin, tôi sẽ đưa ra quyết định".

Deschamps sẽ công bố đội hình sơ bộ của tuyển Pháp dự VCK Euro 2020 vào ngày 18 tháng 5 tới nhưng ông hiểu sự thay đổi hoàn toàn có thể xảy ra bởi thời điểm đó mùa giải tại châu Âu chưa hoàn toàn kết thúc (thực tế, thời hạn cuối cùng để các đội chốt danh sách dự VCK Euro 2020 là vào ngày 1/6):

Tôi vẫn sẽ công bố những lựa chọn của mình vào ngày 18 tháng 5 đúng như dự định dù biết rằng sau đó vẫn còn nhiều trận đấu lớn nữa. Một số tuyển thủ Pháp sẽ phải thi đấu ở 2 trận chung kết cúp châu Âu. Mong rằng mọi chuyện sẽ diễn ra tốt đẹp và không ai gặp chấn thương. Cần nhớ rằng đến ngày 1/6 chúng tôi mới phải gửi danh sách lên UEFA".

Tại VCK Euro sắp tới, Pháp rơi vào bảng “tử thần” khi gặp Đức, đương kim vô địch Bồ Đào Nha và Hungary.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X