Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gây thất vọng tràn trề, Griezmann có mất suất trên ĐT Pháp?

Thứ Ba 08/09/2020 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên trưởng của Pháp, Didier Deschamps đã ủng hộ Antoine Griezmann tìm lại phong độ sau màn trình diễn đáng thất vọng trong chiến thắng 1-0 trước Thụy Điển.

Chơi mờ nhạt và còn bỏ lỡ một quả phạt đền đêm thứ 7 vừa qua song ngôi sao của Barcelona vẫn có được niềm tin từ ông thầy trên ĐTQG.

Griezmann gây thất vọng

Trong ngày ĐT Pháp bế tắc trước Thụy Điển tại Nations League, Antoine Griezmann cũng mất hút. Mũi công 29 tuổi không đóng góp nhiều vào lối chơi của Les Bleus và còn đá hỏng một quả penalty trong những phút cuối.

Gây thất vọng, Antoine Griezmann có mất suất trên ĐT Pháp hình ảnh
Griezmann sút hỏng 11m trước Thụy Điển

Phải nhờ tới pha solo đẳng cấp của Kylian Mbappe, cú dứt điểm trúng đích duy nhất trong trận, Pháp mới vượt qua Thụy Điển với tỷ số 1-0 trong trận mở màn Nations League. Nhưng nó không giúp Griezmann tránh khỏi những chỉ trích.

Deschamps vẫn tin tưởng

Phong độ của tiền đạo này đã có vấn đề trong mùa trước tại Barcelona. Tuy nhiên, Deschamps vẫn dành niềm tin lớn cho Griezmann thông qua những phát biểu trước phóng viên:

“Griezmann biết mình đã không chơi trận đấu hay nhất, nhưng cậu ấy còn cơ hội thể hiện vào thứ 3 này. Tôi nhớ vào tháng 11, trận đấu đầu tiên của cậu ấy cũng không phải quá tốt. Nhưng tới trận thứ 2 thì rất khác.”

“Tôi sẽ đưa ra quyết định mà tôi nghĩ là tốt nhất cho đội tuyển và cho Griezmann.”

Đội trưởng Hugo Lloris cũng dành sự ủng hộ cho Griezmann – người đá hỏng 3 quả phạt đền gần nhất: “Khi chúng tôi giành chiến thắng, chúng tôi mỉm cười đón nhận nó. Có thể Griezmann thiếu tự tin ở trận vừa qua, nhưng trận tới sẽ khác.”

“Nó không khiến tầm quan trọng và tầm ảnh hưởng của cậu ấy trong đội bị nghi ngờ.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X