Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Deschamps khen ngợi Griezmann vì nhường penalty cho Giroud

Thứ Tư 21/11/2018 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Didier Deschamps đã khen ngợi Antoine Griezmann sau khi cầu thủ này để Giroud thực hiện quả penalty trong trận giao hữu với Uruguay vừa qua.
Griezmann đã khẳng định rằng trận đấu giữa Pháp và Uruguay là rất đặc biệt khi anh có mối liên kết và tình yêu với cả hai đất nước. Và Grizou đã có cơ hội để trở thành người hùng trong trận đấu này.

Anh mang về cho Pháp một quả penalty. Nhưng cuối cùng, chân sút 27 tuổi đã nhường lại cơ hội sút 11m cho Giroud.

Deschamps khen ngợi Griezmann vì nhường penalty cho Giroud hình ảnh

Deschamps khen ngợi Griezmann vì nhường penalty cho Giroud


Tiền đạo đang khoác áo Chelsea đã thực hiện thành công quả penalty và mang lại chiến thắng chung cuộc 1-0 cho Pháp tại sân Stade de France. Sau trận đấu, HLV Deschamps đã khen ngợi Griezmann hết lời vì tinh thần đồng đội đã thể hiện vừa qua.

“Griezmann là một cầu thủ có tinh thần đồng đội tuyệt vời. Cậu ấy luôn làm việc cho đội bóng. Và kể cả ở trận đấu khó với Hà Lan tuần trước, cậu ấy cũng đã cố gắng hết sức. Cậu ấy đã đóng góp tất cả những gì có thể cho đội bóng.

Hôm nay chúng tôi có một tình huống mà Griezmann muốn giúp đỡ Giroud. Hành động của cậu ấy cho thấy tinh thần tuyệt vời và sự gắn kết hoàn hảo mà chúng tôi đang có trong đội hình hiện tại”.


Bàn thắng vừa qua là pha lập công thứ 4 của Giroud cho đội tuyển Pháp trong năm nay. Nhưng Giroud đã gặp khá nhiều khó khăn tại Chelsea. Chân sút 32 tuổi mới ghi được 1 bàn trong 12 trận gần nhất. Anh cũng tịt ngòi trong 9 trận liền được ra sân ở Premier League.

Giroud cũng góp mặt trong cả 7 trận đấu của đội tuyển Pháp tại Nga mà không ghi bàn nào. Và rõ ràng, hành động của Griezmann ở trận đấu với Uruguay đã mang sự tự tin trở lại với người đồng đội của mình.

Xem thêm những tin tức khác về ĐT Pháp:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X