Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Deschamps: “Pháp không cầu hòa trên sân Hà Lan”

Thứ Hai 10/10/2016 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Didier Deschamps khẳng định ĐT Pháp của ông sẽ không hành quân tới sân của Hà Lan với mục tiêu là một trận hòa.


Sau trận hòa 0-0 đầy thất vọng trước Belarus ở trận ra quân tại vòng loại World Cup 2018, ĐT Pháp đã tìm lại được niềm vui trọn vẹn khi đè bẹp Bulgaria 4-1 dù bị dẫn trước. Qua đó, họ đã có tổng cộng 4 điểm sau 2 lượt trận, bằng với hai cái tên cạnh tranh trực tiếp vé dự VCK tại Nga 2 năm sau là Hà Lan và Thụy Điển.

Rạng sáng mai (11/10), Pháp sẽ có chuyến hành quân quan trọng tới sân của đối thủ sừng sỏ Hà Lan, những người cũng mới có chiến thắng hoành tráng 4-1 trước Belarus. Sau chiến dịch vòng loại Euro 2016 thất bát, “Cơn lốc da cam” dường như đang trở lại mạnh mẽ. Cách đây vài ngày, Hà Lan đã vượt qua Belarus một cách đầy thuyết phục với tỷ số 4-1 và trước đó trận hòa 1-1 trên sân Thụy Điển cũng được xem là thiếu may mắn khi mà họ áp đảo cả về thế trận và số cơ hội nguy hiểm.

Deschamps Phap khong cau hoa tren san Ha Lan hinh anh
HLV Deschamps khẳng định Pháp không đến sân Hà Lan với thế cửa dưới

Tuy nhiên, bất chấp khí thế và tên tuổi của ĐT Hà Lan, HLV Didier Deschamps của Pháp khẳng định mục tiêu của mình là 3 điểm và sẵn sàng đôi công cùng đội chủ nhà. “Nói về kết quả, khi chuẩn bị đội ngũ cho một trận đấu, mục tiêu đầu tiên của tôi bao giờ cũng là giành chiến thắng”, ông nói trong một cuộc họp báo.

“Chúng tôi sẽ nhập cuộc với cái đích là làm tất cả vì chiến thắng. Không ai có thể biết trước điều gì sẽ xảy ra. Nhưng nếu kết quả là một trận hòa, chúng tôi sẽ chấp nhận đó. Nhưng tôi sẽ không bắt đầu trận đấu này bằng cách nói rằng chúng tôi không muốn thất bại. Chúng tôi sẽ chơi với tâm thế của những người muốn giành chiến thắng.”

Ở lần gặp nhau gần nhất trong một trận giao hữu cuối tháng 3 vừa qua, Pháp đã đánh bại Hà Lan với tỷ số 3-2 ngay tại Amsterdam. Đó cũng là màn trình diễn ấn tượng của Dimitri Payet, người trở lại đội tuyển xứ lục lăng sau một thời gian dài. Lúc này, ngôi sao của West Ham vẫn đang thể hiện phong độ rất cao và đương nhiên Deschamps kỳ vọng vào sự tỏa sáng của anh.

“Tôi biết những gì Payet có thể làm được”, ông nói thêm. “Anh ấy đã thể hiện được rất nhiều ở CLB của mình và những thể hiện trong thời gian qua cũng là phi thường. Tôi không thể nói rằng không chờ đợi ảnh hưởng lớn lao của anh với đội bóng. Đây là cầu thủ có sự bổ sung tốt cho những đồng đội khác. Thật vui nếu anh ấy có thể duy trì sự hiệu quả trong mọi trận đấu.”

Trước khi lên tuyển đợt này, ở trận đấu với Middlesbrough tại Premier League, Payet đã có một pha solo qua không dưới 5 cầu thủ phòng ngự của đối phương và ghi bàn cho West Ham. Cách đây vài ngày, cầu thủ 29 tuổi cũng đóng góp bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho Pháp trước Bulgaria. Trong bối cảnh Paul Pogba vẫn đang phập phù về phong độ, Payet tiếp tục được xem như nhạc trưởng và là một trong những niềm hy vọng lớn nhất của Pháp trước Hà Lan.

Hà Lan vs Pháp (1h45 ngày 11/10): Những trái cam bị ép chín
(Bongda24h.vn) – Đội tuyển Hà Lan sẽ phải đối mặt với những thử thách không nhỏ khi họ sẽ phải đón tiếp những nhà Á quân châu Âu. Khi mà đội bóng đến từ xứ sở...

Ý An

 
Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X