Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Deschamps: “Đức rất tốt, nhưng Pháp rất tiếc!”

Thứ Tư 17/10/2018 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Didier Deschamps phát biểu sau trận Pháp 2-1 Đức. HLV trưởng ĐT Pháp cho rằng những sự thay đổi kịp thời đã giúp họ đánh bại một Đức chơi rất tốt tại Stade de France.
 

Pháp ngược dòng trước Đức


Sau trận thua thảm Hà Lan 0-3, HLV Joachim Low đã có những điều chỉnh về nhân sự và chiến thuật của Đức. Điều này rõ ràng đã khiến cho người Pháp cảm thấy bất ngờ ở màn tiếp đón trong khuôn khổ UEFA Nations League.

Ngay phút 14, lưới của Pháp đã rung lên. Từ một quả penalty, thủ môn Hugo Lloris của họ dù đã chạm tay vào bóng nhưng không thể tránh được cảnh chứng kiến Toni Kroos của Đức ăn mừng sau khi thực hiện thành công.

Griezmann an mung ban thang cua Phap
Cú đúp của Griezmann giúp Pháp hạ Đức 2-1

Sau giờ nghỉ, Pháp đã có điều chỉnh và phát huy hiệu quả thấy rõ. Những đợt tấn công của họ đã đa dạng và sắc nét hơn. Phần thưởng cho Pháp là 2 pha lập công đều của Antoine Griezmann. Để rồi sau tiếng còi khai cuộc, Pháp vượt qua Đức 2-1 trên sân nhà.
 

Deschamps lý giải cho chiến thắng


Didier Deschamps phát biểu sau trận Pháp 2-1 Đức. Ông tiết lộ những điều chỉnh để giúp người Pháp làm nên màn ngược dòng ngoạn mục. “Đã có những phản ứng tích cực từ ĐT Pháp. Chúng tôi đã gia tăng cường độ và nhịp độ thi đấu. Trong hiệp 1, người Đức đã chơi bóng với hiệu suất rất cao”, Deschamps nói.

HLV Didier Deschamps
HLV Deschamps tiết lộ những điều chỉnh chiến thuật

“Đã có một số tình huống sóng gió trước khung thành nhưng Hugo Lloris đã bắt tốt để đảm bảo tỷ số chỉ dừng ở 1-0. Chúng tôi vẫn còn cơ hội đảo ngược tình thế và rốt cuộc đã làm được. Sau 25 tới 30 phút đầu, tôi đã có thay đổi về chiến thuật.”

“Sau đó, Pháp đã có sự cân bằng nhiều hơn và các tiền đạo đặc biệt là Kylian Mbappe và Antoine Griezmann có nhiều khoảng trống hơn. Nếu không, họ phải lùi quá sâu. Tất cả đều là những điều tích cực, mang đến chiến thắng cùng giữ nguyên ngôi đầu cho chúng tôi trước một đối thủ Đức đã chơi rất tốt ngày hôm nay.”

Đây là chiến thắng thứ 11 sau 15 trận gần đây của Pháp. Riêng tại UEFA Nations League, thầy trò Deschamps có lợi thế hơn trong việc giành ngôi đầu bảng 1, League A để lọt vào bán kết giải đấu.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Pháp 2-1 Đức (UEFA Nations League 2018/19):




Ý An (TTVN)


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X