Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Deschamps: "ĐT Pháp đã phải nhận một cú tát cần thiết"

Chủ Nhật 09/06/2019 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Deschamps cho rằng ĐT Pháp không tạo ra được hình ảnh tích cực nào ở trận thua sốc trước Thổ Nhĩ Kỳ ở vòng loại Euro 2020 đêm qua.
ĐT Pháp bị dẫn trước 2 bàn chỉ trong 10 phút đầu tiên. Kaay Ayhan mở tỉ số trước khi Cengiz Under nhân đôi cách biệt cho Thổ Nhĩ Kỳ.

Nhà ĐKVĐ World Cup thậm chí không tung ra nổi một cú sút trúng đích trong 90 phút dù sử dụng đội hình xuất phát khá mạnh. Và trận thua vừa qua khiến họ bị Thổ Nhĩ Kỳ bỏ cách 3 điểm ở bảng H.

HLV Deschamps ĐT Pháp đã phải nhận một cú tát cần thiết hình ảnh

HLV Deschamps: ĐT Pháp đã phải nhận một cú tát cần thiết


HLV Deschamps đã tạo ra 2 sự thay đổi người sau giờ nghỉ. Ông rút Matuidi và Digne khỏi sân và đưa Kingsley Coman cùng Ferland Mendy vào. Nhưng sự thay đổi này không đạt hiệu quả.

Sau trận đấu, HLV Deschamps đã lên tiếng chỉ trích các cầu thủ vì một màn trình diễn kém chất lượng.

“Khi đội bóng của bạn tạo ra một màn trình diễn tập thể như thế này, bạn chẳng thể rút ra được điều gì tích cực”, chiến lược gia 50 tuổi chia sẻ với tờ TF1.

“Chúng tôi đã không chơi được như mong muốn trước một đội bóng chơi đúng ý đồ. Và khi mà chúng tôi chơi mà không có ý định rõ ràng, kể cả khi chúng tôi là những nhà vô địch thế giới, một trận thua xảy đến là tất yếu.

Chúng tôi đã phải nhận một cái tát rất tốt vào hôm nay và chúng tôi sẽ phân tích nó. Tôi không có gì để nói thêm cả. Chúc mừng Thổ Nhĩ Kỳ và chúng tôi sẽ trở lại với những cách chơi cơ bản nhất của mình”.


Thổ Nhĩ Kỳ không được dự World Cup tại Nga năm ngoái. Họ xếp thứ 4 bảng I ở vòng loại, sau Iceland, Croatia và Ukraine. Hồi tháng 2, Thổ Nhĩ Kỳ quyết định bổ nhiệm HLV Senol Gunes và lập tức có sự thay đổi về mặt phong độ. Giờ thì họ đang toàn thắng 5 trận dưới thời chiến lược gia này, đánh bại cả ĐT Pháp với 9 cầu thủ thi đấu ở chung kết World Cup năm ngoái.

Xem video trận đấu Thổ Nhĩ Kỳ 2-0 Pháp (Vòng loại Euro 2020):


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X