Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Deschamps lý giải nguyên nhân loại sao MU, gọi lại Benzema

Thứ Tư 19/05/2021 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong danh sách chính thức của ĐT Pháp mới đây, tiền đạo Karim Benzema đã tái xuất sau 6 năm và gây ra nhiều bất ngờ.

Deschamps chia sẻ về danh sách triệu tập


Để chuẩn bị cho EURO 2021, mới đây ĐT Pháp đã chốt danh sách 26 cái tên và đã có những bất ngờ xuất hiện. Karim Benzema góp mặt, trong khi nhiều cầu thủ trẻ bị loại bỏ như Martial, Camavinga, Upamecano, Aouar hay Ndombele.
 
Chia sẻ về sự tái hợp với Benzema, HLV Didier Deschamps lên tiếng giải thích: “Chúng tôi đã gặp nhau và trò chuyện rất nhiều, sau đó tôi suy nghĩ rất kỹ trước khi đưa ra quyết định này. Cả 2 chúng tôi đều cần cuộc trao đổi này. Với tư cách là HLV ĐT quốc gia, tôi luôn phải nhìn nhận vấn đề vượt qua yếu tố cá nhân. Trách nhiệm của tôi là điều quan trọng, nhưng ĐT còn quan trọng hơn tôi.
 
Liệu đây có phải ý tưởng đúng đắn hay không ư, chúng ta sẽ biết khi EURO hạ màn. Tôi sẽ không tiết lộ chi tiết cuộc trao đổi giữa chúng tôi.
 
Karim Benzema trở lại tuyển Pháp
Karim Benzema trở lại tuyển Pháp kể từ 2015

Giroud ư? Anh ấy và Benzema đã chơi cùng nhau trước đây. Luôn có những sự cạnh tranh trong đội bóng và họ đã chơi cùng nhau trong 3 năm rồi. Nhưng tôi chỉ muốn nói một thực tế, đó là Giroud đang ở một hoàn cảnh khó khăn tại CLB kể từ tháng 2. Ngay cả khi tôi chỉ được chọn 23 cầu thủ cho danh sách cuối cùng, Karim Benzema cũng sẽ góp mặt.
 
Anthony Martial ư? Cậu ấy lẽ ra đã có mặt ở đây, nhưng tình trạng của cậu ấy không cho phép.

Danh sách ĐT Pháp dự EURO có tên Benzema
Danh sách ĐT Pháp dự EURO có tên Benzema, không Martial
 
Nhưng tôi vẫn có thể thực hiện những sự thay đổi, từ giờ cho đến ngày 15/6 nếu đội hình có bất kỳ ca chấn thương hay COVID nào. Vì vậy, mọi thứ vẫn còn bỏ ngỏ. Chúng tôi đã sẵn sàng cho những kế hoạch D, thậm chí là kế hoạch E.
 
Những cầu thủ trẻ ngày nay luôn muốn mọi thứ diễn ra nhanh chóng. Nhưng tôi không coi đó là điểm yếu mà là thế mạnh. Tôi cũng không bao giờ hỏi ý kiến bất kỳ cầu thủ nào về việc chọn hay không chọn một ai đó.”

Danh sách ĐT Pháp dự Euro 2021
Danh sách ĐT Pháp dự Euro 2021

CHÍNH THỨC: Benzema trở lại ĐT Pháp dự Euro 2021CHÍNH THỨC: Benzema trở lại ĐT Pháp dự Euro 2021
Tiền đạo Benzema chính thức được HLV Didier Deschamp điền tên vào danh sách 26 tuyển thủ ĐT Pháp dự VCK Euro 2021 tới. 

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X