Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Deschamps chỉ trích CĐV Pháp vì la ó Pogba

Thứ Bảy 02/06/2018 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Didier Deschamps cho rằng các CĐV đội tuyển Pháp không nên đặt kỳ vọng quá cao vào Pogba để rồi la ó ngôi sao của Man United khi cầu thủ này chơi không nổi bật.

Pogba bị la ó

Pháp đã có một chiến thắng tương đối dễ dàng trước Italia nhờ 3 pha lập công ucar Umtiti, Griezmann và Dembele. Tuy vậy, chiến thắng này của Les Bleus vẫn có một vết gợn khi các khán giả đã la ó Pogba khi ngôi sao này bị thay ra vào cuối trận.

Tiền vệ của Man United đã có một trận đấu khá trầm lặng. So với bộ ba tấn công Griezmann, Dembele và Mbappe, Pogba im hơi lặng tiếng hơn nhiều.

Pogba bị la ó, HLV Deschamps lên tiếng bảo vệ hình ảnh

Pogba bị la ó trong trận giao hữu với Italia


Nhưng HLV Didier Deschamps đã lên tiếng bảo vệ Pogba sau đó. Ông cho rằng các CĐV không nên kỳ vọng quá nhiều và tạo ra những áp lực không cần thiết lên vai ngôi sao 25 tuổi.

“Các CĐV la ó Pogba? Tiếng la ó đó không chỉ dành cho cậu ấy. Ở một vài thời điểm, khi chúng tôi có bóng, các CĐV cũng la ó tương tự. Điều đó cũng xảy ra ở các trận đấu trước.

“Công chúng luôn mong muốn chúng tôi phải ghi được 5 hay 6 bàn. Nhưng chúng tôi không thể làm điều đó dễ dàng vì chúng tôi luôn phải đối đầu với các đội bióng chiến đấu hết mình. Tôi nghĩ các cầu thủ đã làm tốt nhiệm vụ của mình.

“Liệu các cầu thủ có bị ảnh hưởng hay không thì tôi không biết. Tôi sẽ không nhớ điều đó. Nhưng nếu các CĐV không đặt quá nhiều kỳ vọng lên vai đội bóng thì mọi chuyện sẽ tốt hơn nhiều”.

Pháp đá áp đảo Italia

Mặc dù một số CĐV Pháp không hài lòng với màn trình diễn vừa qua nhưng rõ ràng họ đã chơi khá ấn tượng. Đáng lẽ “Gà trống Gô-loa” đã có thể ghi nhiều bàn hơn khi Dembele và Kante đều đưa bóng đi trúng khung gỗ.

“Chúng tôi phối hợp tấn công hỏng khá nhiều trong hiệp hai. Chúng tôi có khả năng tấn công nhanh và tạo ra nhiều cơ hội. Nhưng chúng tôi cần thi đấu hiệu quả hơn để có bàn thắng dẫn trước sớm hơn nữa.

“Các cầu thủ cho thấy họ đang có tâm lý tốt. Nhưng chúng tôi không quá chủ quan. Chúng tôi vẫn cần phải chuẩn bị kỹ càng hơn”.


Xem thêm những tin tức khác về ĐT Pháp:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X