Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Deschamps chỉ ra nguyên nhân khiến Pháp sẩy chân trước Belarus

Thứ Tư 07/09/2016 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Didier Deschamps cảm thấy tiếc nuối khi ĐT Pháp bỏ lỡ nhiều cơ hội và sau cùng bị Belarus cầm hòa không bàn thắng.


Hành quân tới sân của Belarus được xem là không cùng đẳng cấp, nhiều người kỳ vọng ĐT Pháp sẽ có chiến thắng dễ dàng mở đầu cho chiến dịch vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. Nhưng có điều dù đã tạo ra thế trận cùng số cơ hội vượt trội, dứt điểm không dưới 20 lần thì sự vô duyên của các cầu thủ khiến cho Les Bleus đành bất lực trong việc xuyên thủng mành lưới của đối phương.

Deschamps chi ra nguyen nhan khien Phap say chan truoc Belarus hinh anh
Hàng công Pháp bất lực trong việc ghi bàn vào lưới Belarus

Bộ đôi tiền đạo Olivier Giroud và Antoine Griezmann đều đã tiến gần tới mành lưới đối phương nhưng bất thành, trung vệ Raphael Varane đánh đầu trúng khung gỗ trong hiệp 2 trong khi thủ môn Andrey Gorbunov đã có một số pha cứu thua xuất sắc. Tất cả đã khiến cho Pháp buộc phải chấp nhận tỷ số hòa 0-0 rời sân Borisov Arena.

Bên cạnh sự tiếc nuối, HLV Didier Deschamps cũng tỏ ra thất vọng khi không thể chuyển hóa sự thống trị thành chiến thắng thực sự. “Chúng tôi cần phải làm tốt hơn trong giai đoạn đầu trận”, ông nói với Canal Plus. “Trong hiệp 2, đội bóng đá đã tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng đã vấp phải một thủ môn với rất nhiều pha ngăn chặn tuyệt vời. Nhưng đó là bóng đá. Trong trận gần nhất với Italia (đá giao hữu và thắng 3-1), chúng tôi có 4 cơ hội thì đã ghi 3 bàn. Lần này các cầu thủ đã không tận dụng triệt để.”

Deschamps chi ra nguyen nhan khien Phap say chan truoc Belarus hinh anh 2
HLV Deschamps thất vọng với 1 điểm có được

Dù tạm hài lòng với màn trình diễn tiến bộ trong hiệp 2, Deschamps thừa nhận rằng kết quả này là sự thất vọng cho Pháp, đội hạt giống hàng đầu của bảng A. “Hiệp 2 chúng tôi đã chơi tốt hơn nhiều, với tốc độ và sự nhịp nhàng trong những đợt tấn công.”

“Nhưng chúng tôi chắc chắn còn có thể có thể làm tốt hơn thế, ít nhất đủ để giành chiến thắng trong hôm nay. Nhưng khi mà toàn đội đã không thể tận dụng được các cơ hội có được, chúng tôi đã không thể giành chiến thắng. Pháp đã đánh rơi 2 điểm và còn những trận đấu khó khăn hơn ở phía trước.”

Vào tháng sau cũng tại vòng loại World Cup 2018, Pháp sẽ tiếp đón Bulgaria trên sân nhà trước khi di chuyển tới sân của đội có số má tại châu Âu là Hà Lan.


► Cập nhật kết quả bóng đá Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X