Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Deschamps cảnh báo Griezmann về vị trí tại ĐT Pháp

Thứ Ba 15/11/2016 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Didier Deschamps mới khẳng định trong ĐT Pháp không ai là không thể thay thế kể cả ngôi sao Antoine Griezmann.


Sau chiến thắng 2-1 của ĐT Pháp trước Thụy Điển mới đây tại vòng loại World Cup 2018, Antoine Griezmann đã dính chấn thương nhẹ ở bàn chân. Để tránh những rủi ro cho tiền đạo này nhất là khi vào cuối tuần sẽ cùng Atletico Madrid có trận derby với Real Madrid tại La Liga, HLV Didier Deschamps đã cho phép anh được trở lại CLB sớm hơn dự kiến và không phải tham dự trận giao hữu với Bờ Biển Ngà vào đêm nay (15/11).

Deschamps canh bao Griezmann ve vi tri tai DT Phap hinh anh
Griezmann đã sớm chia tay ĐT Pháp do chấn thương

Phát biểu trước cuộc so tài này, Deschamps thừa nhận Griezmann đã có những bước tiến lớn trong sự nghiệp thể hiện qua danh hiệu Vua phá lưới Euro 2016 song tin rằng sự vắng mặt của anh sẽ cung cấp cơ hội cho những người khác. “Không ai là không thể thay thế ở đây”, nhà cầm quân 48 tuổi nói với phóng viên. “Griezmann rất quan trọng đối với chúng tôi, anh đã tự mình thiết lập vai trò tại Pháp vào lúc này. Nhưng hiện anh ấy không có ở đây.”

“Tôi đã không gọi một người khác lên để thay thế bởi vì nó không có nhiều ý nghĩa khi trận đấu chỉ còn 2 ngày. Tôi đã chuẩn bị một số phương án. Tôi tự tin với 22 cầu thủ sẵn có. Tôi hy vọng Griezmann sẽ trở lại trong tương lai. Không có anh ấy là một sự khác biệt song ngay cả khi đây là cầu thủ quan trọng thì đó vẫn sẽ là cơ hội để những người khác chứng tỏ bản thân.”

Nếu đánh bại Bờ Biển Ngà, Pháp sẽ lập kỷ lục mới với 14 trận thắng trong một năm dương lịch. Hậu vệ Raphael Varane tin rằng một kỳ tích như vậy sẽ là điểm nhấn đáng khích lệ cho Les Bleus. “Đó là dấu hiệu của một năm tốt đẹp cho đội tuyển”, cầu thủ của Real Madrid cho biết. “Đó không phải là một mục tiêu nhưng nó giống như một sự tưởng thưởng. Đó là những gì chúng tôi muốn, để kết thúc một năm tích cực với thêm một niềm vui.”

Griezmann sớm chia tay ĐT Pháp vì chấn thương
Antoine Griezmann sẽ bỏ lỡ trận đấu sắp tới của ĐT Pháp bởi một chấn thương bàn chân.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X