Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Deschamps cảnh báo Giroud cần chấm dứt ngay chuỗi trận tịt ngòi

Chủ Nhật 09/09/2018 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Didier Deschamps khẳng định những đóng góp của Giroud là cực kỳ quan trọng nhưng tiêu chí để đánh giá một tiền đạo luôn là bàn thắng.
Lần cuối cùng Giroud ghi được bàn là ở trận thắng 2-0 trước CH Ireland vào tháng 5. Kể từ đó tới nay, ngôi sao người Pháp không thể ghi bàn trong 10 trận liền khoác áo tuyển quốc gia.

HLV Deschamps cho rằng Giroud đã đạt phong độ tốt ở đội tuyển Pháp trước khi bước vào cơn khô hạn bàn thắng. Cầu thủ của Chelsea đã ghi 4 bàn trong 5 lần ra sân cho Les Bleus trước đó. Ông cũng nhấn mạnh rằng Giroud đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thứ 4 cho đội tuyển Pháp bên cạnh huyền thoại Zinedine Zidane.

Deschamps cảnh báo Giroud cần chấm dứt ngay chuỗi trận tịt ngòi hình ảnh

HLV Deschamps cảnh báo Giroud cần sớm ghi bàn trở lại


“Những cơn khô hạn bàn thắng luôn xảy đến với các tiền đạo. Họ sẽ phải trải qua một quãng thời gian thi đấu không hiệu quả như thông thường. Trước quãng thời gian này, Giroud đã ghi được nhiều bàn thắng liên tiếp. Cậu ấy cũng là chân sút ghi nhiều bàn thứ 4 cho đội tuyển Pháp”.


Giroud đã tự lên tiếng bảo vệ mình trước những chỉ trích về một kỳ World Cup nghèo nàn. Anh khẳng định mình đã làm được nhiều điều quan trọng cho đội bóng. Và Deschamps cũng lên tiếng ủng hộ cậu học trò cưng. Dẫu vậy, chiến lược gia người Pháp cho rằng mọi chuyện sẽ tốt hơn nhiều nếu như Giroud ghi bàn trở lại.

“Tầm quan trọng của cậu ấy khác với cách mọi người đánh giá. Khi cậu ấy không ở trong đội hình thì chúng ta mới nhận thấy cậu ấy quan trọng biết chừng nào.

“Dĩ nhiên là Giroud không nên tập trung tìm kiếm bàn thắng. Nhưng thật ra, tôi nghĩ việc ghi bàn sẽ mang lại cho cậu ấy nhiều điều tốt, cũng giống như bất kỳ cầu thủ tấn công nào khác”.


Xem thêm những tin tức khác về ĐT Pháp:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X