Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Deschamps: "Các học trò của tôi xứng đáng giành bóng vàng hơn Ronaldo, Messi"

Thứ Bảy 21/07/2018 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, thuyền trưởng của ĐT vô địch thế giới – Didier Deschamps ca ngợi học trò xứng đáng giành bóng vàng, sau chiến tích lịch sử tại World Cup 2018.


Deschamps muốn học trò được vinh danh
 

Trải qua một giải đấu rất thành công với chiếc cúp vàng, nhiều cầu thủ ĐT Pháp xứng đáng với những lời ca ngợi. Antoine Griezmann giành giải cầu thủ xuất sắc thứ 3 tại World Cup (sau Modric và Hazard), trong khi Kylian Mbappe là tài năng trẻ hay nhất World Cup 2018.
 
Trong khi đó, Paul Pogba cũng có một giải đấu tuyệt vời, và Raphael Varane đi vào lịch sử khi giành cả World Cup lẫn Champions League trong vòng 1 năm. Chính vì vậy, HLV Deschamps cho rằng, phải có một học trò của ông chạy đua danh hiệu Quả bóng vàng với Ronaldo và Messi.
 
Chia sẻ trên tờ L’Equipe, thuyền trưởng ĐT Pháp cho biết: “Antoine là ứng cử viên tiềm năng cho danh hiệu Quả bóng vàng. Không chỉ có mình cậu ấy, nhưng rõ ràng Antoine rất xứng đáng với nó. Thật tuyệt nếu Antoine chiến thắng danh hiệu này, dù chúng ta luôn có 2 ngôi sao lớn cạnh tranh hàng năm.”

HLV Deschamps ca ngợi học trò xứng đáng giành bóng vàng

HLV Deschamps ca ngợi học trò xứng đáng giành bóng vàng


“Neymar cũng vậy, ngay cả khi cậu ấy xếp sau Ronaldo và Messi. Raphael Varane có xứng đáng không? Tất nhiên là có, bất kể hậu vệ không được đánh giá cao bằng những ngôi sao tấn công. Tôi đặc biệt hy vọng sẽ có một cầu thủ Pháp được vinh danh, đây là một năm World Cup và chúng tôi là những nhà vô địch thế giới.”
 
“Kylian mới chỉ 19 tuổi. Chúng ta thường nói rằng cậu ấy cần thời gian để tiếp tục chứng tỏ mình. Nhưng hãy nhìn vào những màn trình diễn cực kỳ xuất sắc và hiệu quả. Ở độ tuổi đó, tài năng của Kylian là không hề bình thường chút nào. Paul Pogba đã chơi xuất sắc trong giải đấu này, và đừng hỏi vì sao tôi rất thích cậu ấy” – Deschamps ca ngợi học trò xứng đáng giành bóng vàng.
 
Kể từ năm 2007 với chiến thắng của Kaka, 10 năm qua cả thế giới phát chán với Ronaldo và Messi thay nhau dẫn đầu. Nhưng chưa biết chừng, đây sẽ là thời điểm mà sự thống trị của 2 siêu sao này dừng lại.

Nhìn lại thành công của tuyển Pháp tại World Cup 2018: Mấu chốt là sự đoàn kết
“Lần đầu tiên một đội tuyển châu Phi giành cúp vàng” – Bạn chắc chắn đã nghe qua lời bình luận đầy mỉa mai này, khi ĐT Pháp giành chức vô địch World Cup 2018.
Đội trưởng Pháp tiết lộ điều đặc biệt sau chiến thắng trước Argentina
Hugo Lloris phát biểu về ĐT Pháp, đội trưởng của Les Bleus tiết lộ rằng chiến thắng trước Argentina ở vòng 1/8 là niềm cảm hứng giúp Pháp vô địch World Cup...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X