Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một lần hỏng pen, Griezmann bị thầy nhắc nhở nghiêm khắc

Thứ Tư 11/09/2019 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Didier Deschamp của ĐT Pháp cho biết sẽ nói chuyện với Antoine Griezmann về quả penalty hỏng ăn, nhưng khẳng định vẫn có cảm tình với sự tự tin của học trò.

Tiền đạo của Barcelona phải đối mặt với một cuộc trao đổi thẳng thắn với ông thầy tại Les Bleus sau khi thất bại ở chấm 11m trước Andorra.

Antoine Griezmann đã bỏ lỡ một quả phạt đền trong chiến thắng 3-0 trước Andorra tại vòng loại Euro 2020 của ĐT Pháp. Trước đó vài ngày thôi, chính tiền đạo của Barcelona cũng đá hỏng một tình huống từ cự ly 11m khác trong chiến thắng 4-1 của Les Bleus trước Albania.

Thêm một lần hỏng pen, Antoine Griezmann bị thầy nhắc nhở nghiêm khắc hình ảnh
Antoine Griezmann có trận thứ 2 đá trượt penalty

Ở World Cup 2018, Griezmann đã chuyển hóa thành công cả 3 quả phạt đền của Pháp. Những nỗ lực đó đã khiến Deschamp lạc quan về học trò 28 tuổi dù thừa nhận sẽ có những cuộc trao đổi nghiêm khắc trong việc đá 11m.

“Griezmann không phải một canh bạc. Khi cần cậu ấy ghi bàn, cậu ấy sẽ ghi bàn”, Deschamp nói trong một cuộc họp báo sau trận. “Khi cần quyết đoán, cậu ấy không run sợ.”

“Đã có 2 quả penalty thất bại. Tôi sẽ nói cho cậu ấy biết một số điều về vấn đề này. Tuy nhiên, câu chuyện không quá nghiêm trọng.”

Griezmann trở thành cầu thủ Pháp đầu tiên bỏ lỡ 2 quả phạt đền trong 2 trận liên tiếp trong khoảng 10 năm trở lại đây. Dù vậy, đội bóng xứ lục lăng vẫn dễ dàng vượt qua “hạt tiêu” Andorra 3-0 để dẫn đầu bảng H vòng loại Euro 2020 với 15 điểm sau 6 trận.

Tháng 10 tới, Pháp sẽ có 2 trận đấu quan trọng với Iceland và Thổ Nhĩ Kỳ, 2 đội xếp ngay sau họ trên BXH. Còn Griezmann, anh sẽ cùng Barca tiếp đón Valencia tới sân nhà tại La Liga vào thứ 7 này trong bối cảnh 2 ngôi sao Lionel Messi và Luis Suarez chưa chắc có kịp bình phục chấn thương hay không.

Barca nhận tin dữ: Messi và Suarez chưa chắc ra sân cuối tuần này
Cả Lionel Messi và Luis Suarez vẫn phải tập riêng và chưa chắc đã kịp trở lại vào thứ 7 này khi Barcelona tiếp đón Valencia tới sân nhà.

Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X