Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Depay xác nhận đang được Barca quan tâm

Thứ Ba 08/09/2020 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Memphis Depay đã xác nhận rằng mình biết sự quan tâm từ Barcelona.

Nhưng cầu thủ 26 tuổi không chắc chắn về khả năng chuyển đến sân Camp Nou mùa hè này.

Depay được Barca để ý

Memphis Depay đã nổi lên như một mục tiêu hàng đầu của Barcelona từ khi HLV Ronald Koeman tiếp quản ghế nóng sân Camp Nou vào tháng trước. Trên ĐT Hà Lan, Koeman đã sử dụng rất tốt người thuộc biên chế Lyon.

Memphis Depay xác nhận được Barca quan tâm hình ảnh
Depay có cơ hội chuyển sang Barca

Chủ tịch Jean-Michel Aulas của Lyon cho biết hôm chủ nhật rằng Barca không phải là đội duy nhất cố gắng ký hợp đồng với Depay. Còn HLV Rudi Garcia của họ dù không mất chia tay song sẵn sàng tạo điều kiện cho học trò tới bến đỗ giàu tham vọng hơn.

Lên tiếng về tương lai

Thông tin từ Pháp cho hay Barca đang đàm phán với Lyon về một hợp đồng với Depay. Giao kèo của đôi bên chỉ còn thời hạn tới hè sang năm. Bản thân Depay gần đây thừa nhận có thể rời Ligue 1 trước khi kỳ chuyển nhượng kết thúc.

Tuy nhiên, tiền đạo 26 tuổi không biết điều gì sẽ xảy ra những ngày tới. Depay nói với NOS sau thất bại 0-1 của Hà Lan trước Ý tại UEFA Nations League: “Chúng ta cùng xem điều gì sẽ xảy ra. Tôi sẽ nói chuyện với Lyon vào ngày mai và khi đó, mọi chuyện sẽ sáng tỏ.”

“Tôi chưa nghe được nhiều hơn từ người đại diện của mình. Tôi biết rằng có sự quan tâm, nhưng tôi không có nhiều điều để nói vì tôi không biết nhiều thông tin.”

Cựu cầu thủ chạy cánh của PSV và Manchester United cũng rất thất vọng về màn trình diễn của Hà Lan khi họ bị Ý vượt qua ngay trên sân nhà Johan Cruyff Arena. “Thực tế là chúng tôi không thể cầm bóng, một điều rõ rệt”, Depay chia sẻ.

“Đó là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi đã cố gắng tập trung nhất có thể song có những điều không đi theo mong muốn.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X