Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên đẩy Juventus rời Champions League

Thứ Năm 06/08/2020 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận Juventus vs Lyon ở lượt về vòng 1/8 Champions League, HLV Rudi Garcia của đội bóng nước Pháp tỏ ra tự tin, ông tuyên bố một cái tên sẽ tỏa sáng đưa Lyon vào tứ kết.

HLV Rudi Garcia đặt niềm tin rất lớn vào Depay


Rạng sáng ngày 8/8 tới đây, Juventus sẽ tiếp Lyon trên sân nhà ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20. Ở trận lượt đi, đội bóng thành Turin thua 0-1 trên đất Pháp, điều đó khiến cơ hội đi tiếp chia đều cho cả hai đội.
 
HLV Rudi Garcia nhận định trận Juventus vs Lyon hình ảnh

HLV Lyon đặt niềm tin lớn vào Depay


Juventus vẫn được đánh giá mạnh hơn, song họ đã phải thi đấu quá nhiều trong suốt thời gian vừa qua. Thể lực của họ không thể so sánh với “Sư tử sông Rhones”, các ngôi sao của đội bóng nước Pháp cũng vừa lấy lại cảm giác bóng sau trận đấu với PSG ở chung kết cúp Liên đoàn Pháp.

Nói về trận đấu Juventus vs Lyon, HLV Rudi Garcia của đội bóng nước Pháp tỏ ra tự tin, ông nói với La Gazzetta dello Sport:

"Juventus đang nhận những sự chỉ trích vì để thua ở những vòng đấu cuối cùng ở Serie A. Tôi đã theo dõi những trận đấu của họ. Juventus đã chơi tốt kể từ khi bóng đá trở lại, họ vô địch Serie A trước vài vòng đấu, điều đó cho phép HLV Sarri cho các trụ cột nghỉ ngơi ở những trận đấu thủ tục".

"Nếu Juventus thực sự cần điểm trong những trận đấu gần đây, họ sẽ chơi theo một cách khác. Họ vẫn là một đội bóng mạnh, họ là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch".

"Để vượt qua Juventus Lyon sẽ cần đến sự tỏa sáng của các cá nhân. Chúng tôi kỳ vọng rất nhiều vào Memphis Depay. Cậu ấy đã trở lại sau chấn thương, cậu ấy vừa chơi tốt trước PSG. Depay đã từng chơi bóng trong nhiều trận đấu có sức ép lớn, tôi hy vọng cậu ấy sẽ tỏa sáng trước Juventus".

Tin chuyển nhượng ngày 4/8: Rời Roma, Smalling có thể gia nhập Juventus
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 4/8. Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè...
Lộ dấu hiệu Ronaldo tiếp tục ở lại Juventus mùa sau
Kết thúc mùa giải với chức vô địch Serie A thứ 2 liên tiếp, Cristiano Ronaldo và các đồng đội sẽ hướng đến Champions League, trước khi chuẩn bị cho mùa giải...
Ronaldo không ra sân, Juventus thua đau trong ngày nhận cúp vô địch
Không có sự phục vụ của siêu tiền đạo Cristiano Ronaldo cùng hàng loạt trụ cột, Juventus đã để thua AS Roma tới 1-3 ở vòng hạ màn Serie A 2019/20. Tuy không...
Pirlo tiết lộ đã từ chối Premier League để dẫn đội U23 Juventus
Huyền thoại Andrea Pirlo khẳng định anh đã từ chối những lời đề nghị từ Premier League để đến dẫn dắt đội U23 Juventus.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X