Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Depay mới hồi sinh, Van Gaal đã đòi mua cầu thủ chạy cánh

Thứ Ba 24/11/2015 23:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Louis van Gaal cho biết mục tiêu chính của Manchester United trên thị trường chuyển nhượng mùa đông là tìm kiếm một vài cầu thủ chạy cánh có tốc độ.


Cuối tuần qua, Man United đã giành chiến thắng sát nút 2-1 trước Watford tại vòng 13 Premier League. Dù khá vất vả song rốt cục Quỷ đỏ đã có trọn 3 điểm để vươn lên đứng thứ 2 trên BXH. Thêm vào đó, các CĐV của họ cũng có một niềm vui mừng nữa khi chứng kiến tiền đạo Memphis Depay
, bản hợp đồng trị giá lên tới 27,5 triệu Euro tỏa sáng trở lại với bàn mở tỉ số bên cạnh những pha bóng ấn tượng tạo ra.

Depay da
Depay đã có màn trình diễn ấn tượng cuối tuần qua

Cộng thêm Jesse Lingard đang rất lên chân, Ashley Young luôn sẵn sàng và Juan Mata chơi khá ổn từ đầu mùa, nhiều người tin rằng M.U đang có đủ những cầu thủ chạy cánh chất lượng cho mùa giải. Tuy nhiên, HLV Louis van Gaal
vẫn khẳng định đang tìm kiếm thêm những giải pháp mới cho hàng công đội bóng.

“Tôi đã từng nói rằng M.U đang có chiều sâu đội hình tốt hơn so với mùa giải năm ngoái. Nhưng tôi vẫn cần thêm những lựa chọn và cụ thể là cầu thủ chạy cánh có tốc độ để có thể hoàn thiện hơn nữa”, chiến lược gia người Hà Lan phát biểu trước trận đấu M.U vs PSV tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League.

Van Gaal van
Nhưng đó là chưa đủ để khiến Van Gaal thôi ý định mua người

Khi được hỏi về màn trình diễn ấn tượng của Depay vài ngày trước, Van Gaal cho biết đôi chút ý kiến về cầu thủ chạy cánh của M.U: “Tôi là một HLV luôn đòi hỏi các cầu thủ chứng tỏ trong một thời gian dài chứ không chỉ là một trận đấu. Trước Watford, Depay đã chơi hiệp 1 hay hơn hiệp thứ 2 nhưng nhìn chung vẫn chưa tái hiện được hoàn toàn những gì anh đã làm được trước đây.”
 
M.U hiện đang có chuỗi 8 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường (chỉ tính thời gian thi đấu chính thức) và đó là hành trang đủ để họ tự tin khi tiếp đón PSV tới Old Trafford. Dù vẫn có 5 cầu thủ bị chấn thương là Luke Shaw, Antonio Valencia, Michael Carrick rồi mới nhất là Ander Herrera và Phil Jones nhưng ít ra Van Gaal cũng được an ủi khi hai tiền đạo Anthony Martial và Wayne Rooney đã trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân đá với PSV, trận đấu họ cần 3 điểm để chính thức giành vé vào vòng knock-out đấu trường số 1 châu Âu.


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X